หนูแหม่ม สุริวิภา ชมนางเอกดังตัวจริงสวยมาก

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 25 ปีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนางเอกสาว จอย รินลณี ที่ปัจจุบันอายุ 43 ปีแล้ว แล้วที่ทำให้หลายคนรักและติดตาม จอย ก็เพราะว่าตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาไม่เคยมีข่าวฉาวออกมาเลย

ฝากผลงานสุดปังเอาไว้มากมาย เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร นางแบบ แถมปัจจุบันอีกหนึ่งบทบาทของ จอย คือการเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาฯ ด้านการลงทุนต่างๆอีกด้วย

ล่าสุด จอย ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ที่มี หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นพิธีกรซึ่งก่อนจะเริ่มสัมภาษณ์ หนูแหม่ม ก็ได้เอ่ยปากชม จอย ว่า

“..นั่งตรงนี้จอยสวยมากและทุกครั้งที่เจอ เป็นคนที่ติดโผดาราที่สวยกว่าในจอ หนึ่งในนั้นคือจอย หนูจะติดโผนั้นตลอด นั่งอยู่ตรงนี้หนูแหม่มขอเถียงเลยว่าตัวจริงสวยมากจริงๆ..”

จากนั้นทางด้านของไอจี “nunoiduak” ก็ยกประโยคของ หนูแหม่ม ที่ชม จอย มาโพสต์แล้วต่อมาทางด้านของ นักแสดงมากฝีมือ โอ อนุชิต ก็เข้ามาช่วยยืนยันว่า

“เป็น​อีก​หนึ่ง​เสียง​ ยืนยัน​นั่ง​ยัน​เดินยัน​ วิ่งยันกระโดดยัน​ กินข้าวยัน​กินขนมยัน​ เต้นยัน​ตะโกนยัน​เดินจงกรม​ยัน​ขับรถยัน​ตกปลายัน​ทำกับข้าว​ยัน​

ฟังเพลงยัน​ทำงานยัน​ล้างห้องน้ำยัน​ อาบน้ำยัน​ ซักผ้า​ยัน​ แต่งหน้ายัน​เซลฟี่ยัน​ไถมือถือ​ยัน เล่นsurfยัน​ ทุกอากัปกิริยา​ยัน​ ว่าพี่จอย​ @joy_rinlanee ตัวจริงสวยมาก​ครับ​”

จากนั้น จอย ก็เข้ามาตอบกลับ โอ ว่า “โอออออออออขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะคะ55555 ขอยืนยันว่าโอน่ารักมากค่ะ55”

บอกเลยค่ะว่า หนูแหม่ม นั้นพูดถูกที่สุดเลย เพราะว่า จอย นั้นสวยออร่ากระจายอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ

ขอขอบคุณ : nunoiduak , joy_rinlanee , รายการ โต๊ะหนูแหม่ม

kan