ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ ชี้อย่าเหมารวม ลั่น กะเทยไม่เหมือนกัน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นข่าวที่กำลังเป็นกระเเสอยู่ในตอนนี้ เมื่อสาวประเภทของคนหนึ่ง ได้ออกมาลงโทษสุนัขพิตบูลของตน โดยจับเจ้าสุนัขกดน้ำ พร้อมทั้งใช้รองเท้าตี ทั้งทุ่มถุงดินใส่ จนเจ้าสุนัขร้องด้วยความกลัว หลังจากคลิปนี้ถูกเผยเเพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างประณามการกระทำครั้งนี้ของเจ้าของสุนัข เเละรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่เกิดขึ้นของสาวประเภทสองรายนี้

จนมีเเฮชเเท็ก #กระเทยตีหมา ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์เกิดขึ้น ล่าสุด ฟิล์ม ธัญญรัศม์ หรือ ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รักสุนัขมาก เเละหลังจากที่มีข่าวสาวประเภทสองทำร้ายสุนัขเกิดขึ้น ทำให้ฟิล์มนั้น ไม่พอใจเป็นอย่างมาก รวมถึงหลายคนยังเหมารวมว่าสาวประเภทสองทุกคนนั้นชอบทำร้ายสัตว์

งานนี้ฟิล์ม ได้ออกมาเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ” กะเทย หรือ สาวประเภทสอง ร่วมกันรณรงค์รักสุนัขหรือสัตว์เลี้ยง ด้วยการ โพสต์ภาพ ตนเอง คู่กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก แล้วติดแฮชแท็ค #กะเทยไทยไม่ตีหมา #กะเทยรักหมา #กะเทยไม่ตีหมา #สาวประเภทสองรักน้องหมา

เพื่อแสดงเจตนารมณ์ของการรักสุนัข ของเพศที่สาม ที่มีความรักความเมตตาสุนัขเช่นกัน .. ทางเราขอประนามการกระทำทารุณทุกชนิดต่อสัตว์เลี้ยง .. จากกรณีเคสน้องสาวประเภทสองทำร้ายน้องหมาโดยการตีปาก ถุงปุ๋ยทุ่มฟาด และ จับกดน้ำ .. ขอให้น้องที่กระทำได้รับผิดตามกฎหมายคุ้มครองสัตว์เลี้ยง

และเป็นกำลังใจให้กับ บุคคลากร มูลนิธิทุกๆท่าน ในเรื่องนี้ .. สุดท้าย ขอให้น้อง นมเย็น ได้บ้านใหม่ ที่รัก และ เมตตา เป็น forever home ของน้อง อย่างมีความสุขตลอดไป ฝากให้คิด … คิดสักนิดก่อนเลี้ยงสุนัข ควรศึกษา สายพันธุ์ นิสัย การเลี้ยง ก่อนตัดสินใจ ว่าเรา พร้อมแค่ไหน ในการเลี้ยง

ไม่ใช่แค่ ตอนเด็กน่ารัก อยากได้ เหมือนของเล่น แค่นั้น ไม่ได้นะคะ เค้าเป็นสิ่งมีชีวิต เค้ามีหัวใจ เค้ามีจิตใจ เราต้องคิดให้ดีว่า บ้านเรา ครอบครัวเรา พร้อมมั้ยที่จะเลี้ยงแบบไหน เรามีเวลา หรือ มีวุฒิภาวะทางอารมณ์แค่ไหน ฝากด้วยคะ

สุนัขแต่ละสายพันธุ์ มีนิสัยที่แตกต่างกัน .. แต่สิ่งที่เค้ามีเหมือนกัน คือ เค้ารักเจ้าของสุดหัวใจ อย่าไปทำร้ายเค้าเลย ตี ทำโทษ ทำได้คะ แต่ไม่ต้องรุนแรง เค้าก็จำแล้ว เค้าฉลาดมาก สุนัข … ฝากด้วยนะคะ อย่าทำร้ายทารุณเลยคะ ซื้อมาเลี้ยง ต้องรักเค้ามากๆ เพราะเค้ารักเรามากๆคะ”

ขอบคุณข้อมูล:nongfilmtiffany

May