ภรรยา ปานเพชร นักมวยดัง วอนโซเชียลขอให้หยุด

ข่าวทั่วไป

เป็นข่าวที่ทำเอาคนในวงการมวยไทยต่างตกใจไม่น้อย เมื่อ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย พลาดท่าโดนศอกของ แอนโทนี่ นักชกชาวฝรั่งเศส จนหงายท้องล้มลงไปหัวกระแทกพื้นหมดสติ ในวันที่ 15 ก.ค.65 ที่ผ่านมาซึ่งในวันนี้ปานเพชรยังคงไม่ได้สติ โดยทาง แอนโทนี่ คู่ชกของปานเพชร ยังได้เดินทางไปเยี่ยมปานเพชรที่โรงพยาบาล

โดย คุณวิจักร์ ทศพรทวีทรัพย์ หัวหน้าค่ายทีเอฟซีมวยไทยยิม ต้นสังกัดของ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทยยิม เผยว่าแอนโทนีไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ก็พยามขอโทษครับครัวปานเพชร และได้แต่นั่งร้องไห้อยู่ที่โซฟา ซึ่งครอบครัวปานเพชรก็น่ารักและเข้าใจ

มากกว่านั้นยังให้กำลังใจแอนโทนี่ ขอให้สานฝันต่อจากปานเพชร ขอให้ได้แชมป์ ครอบครัวจะคอยติดตาม ซึ่งสภาพจิตใจของแอนโทนี่ไม่ค่อยดี มองว่าเป็นความผิดของตนเอง แม้ทุกคนจะเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่แอนโทนีรู้สึกแย่ไม่สามารถที่จะมูฟออนได้ หากปานเพชรยังไม่ฟื้นขึ้นมา

แอนโทนี่ บอกกับตนว่า ถ้าปานเพชรไม่ฟื้นขึ้นมา ก็ไม่อยากต่อยมวยไทยต่อไปอีกแล้วเพราะเขาไม่คิดว่า จะทำให้ใครสักคนต้องเป็นถึงขนาดนี้ ซึ่งก็ต้องให้เวลาแอนโทนี่ เพราะกลับไปหาครอบครัว

และจิตใจดีขึ้นอาจจะกลับมาพร้อมสู้ต่อก็เป็นได้ ซึ่งกำหนดการเดิมของแอนโทนี่ จะกลับฝรั่งเศสต้นเดือนสิงหาคม แต่เมื่อวานได้แจ้งกับคุณวิจักร์ไม่ไหวแล้ว สภาพจิตใจไม่โอเค อยากกลับไปหาครอบครัว เมื่อเช้าตอน 7 โมงเช้า ตนจึงไปส่งแอนโทนี่เดินทางกลับประเทศ

ซึ่งทางด้านภรรยา ของปานเพชร เผยว่า รู้จักกับสามีมา 6 ปี แต่งงานกันมาแล้ว 4 ปี จนตอนนี้มีลูกสาวน่ารักวัย 3 ขวบ เป็นพยานรักเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่ผ่านมาสามีเลี้ยงดูตนเองและลูกสาวเป็นอย่างดี

หาเงินมาได้ก็จะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ มอบให้แม่ลัดดาใช้จ่ายในครอบครัว และที่เหลือก็เก็บออมไว้ ที่ผ่านมาไม่เคยสนับสนุนให้สามีชกมวย อยากให้เป็นครูตามที่ร่ำเรียนมา แต่จำยอมต้องรับสิ่งที่สามีตัดสินใจ

ล่าสุด ภรรยาของปานเพชร ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงคนที่นำข่าวไปเผยแพร่ว่าสามีเสียชีวิตแล้วว่า “คือตอนนี้ใครที่ทำคลิปไว้อาลัย ปานเพชรในติ๊กต๊อก ช่วยลบกวน ลบคลิปเลยนะคร่า

คือปานเพชรยังไม่เสียคร่า ทำคลิปกันเยอะมาก ทางเราและครอบครัว คนใกล้ชิด คนสนิท ไม่โอเคเลย ถ้าเกิดมีอาการอะไรเพิ่มของปานเพชรจะแจ้งให้ทราบผ่านหน้าเฟสบุ๊คเรานะคร่า”

ขอบคุณข้อมูล:นิ้งง’งง,เรื่องเล่าเช้านี้

May