ภัทร น้องชาย บอย ปกรณ์ โพสต์ภาพคู่สาว ทำแฟนๆแห่ยินดี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ นำทีมโดย คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ และ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งคุณแม่และลูกๆทั้ง 4 คน สนิทสนมกันมากๆเลยทีเดียว

และชอบแกล้งกันเป็นประจำอีกด้วย ตอนนี้ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ก็มีธุรกิจใหม่ที่บริหารกันเองในครอบครัวชื่อว่า “สตูดิโอคุณแม่” ที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของทุกครจริงๆโดยทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทเนรมิตบ้านหลังเก่าอายุกว่า 50 ปี

ให้กลายเป็น บ้านในฝัน เพื่อเป็นสถานที่ให้เช่าในการถ่ายงานโฆษณา ถ่ายละคร ถ่ายรายการต่างๆ ล่าสุด หนุ่มภัทร น้อยชายคนเล็กอขง หนุ่มบอย ก็ทำเอาหลายๆคนเซอร์ไพรส์หนักมากแห่มาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า ” Tear of joy 🥳 @tnppui ” และอีกโพสต์ ระบุว่า” ดีใจด้วยนะ เห็นมาตั้งแต่นอนพื้นสนามจุ๊บ มาวันนี้จะแต่งงานซะแล้ว 💚 #รูป2เหมือนกรูขอเค้าแต่งเลย #tnpxtn ”

หลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆต่างพากันตกใจนึกว่า หนุ่มภัทร กำลังจะแต่งงานซะแล้ว เข้ามาคอมเมนต์กันต่างๆนานาว่า ยินดีด้วยน้าาาาาาาาทั้งคู่เลย , สไลด์มา นึกว่าจะแต่งงาน💛 , ยินดีด้วยนะคะ @tnppui ,

นึกว่าเฮียภัทรเป็นว่าที่เจ้าบ่าวอ่ะ🤣🤣 , ตอนแรกก็คิดว่าพัดจะแต่งงานนนน🤣🤣🤣 , ก็คือนึกว่าขอแต่งจริงๆ555555 ฯลฯ สรุปคือไม่ใช่ หนุ่มภัทร ที่แต่งงานแต่เป็นเพื่อนค่าที่แต่งทำเอาตกใจหนักมากนึกว่าจะแต่งก่อนพี่ชายไปซะแล้ว555+

ขอบคุณข้อมูล:cmcamel

เรียบเรียงโดย:setup999