ภาพปัจจุบัน ลำดวน เบญจาคีตาความรัก ล่าสุดสวยแซ่บมาก

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับนักแสดงสาวสวยชื่อดัง รุ้ง รุ้งเฑียณ อูนากูล ปัจจุบันอายุ 37 ปี ซึ่งเจ้าตัวโด่งดังมาจากบท ลำดวน จากละคร เบญจา คีตา ความรัก ที่ออกอากาศทางช่อง 7

ถือว่าในยุคนั้นละครเรื่องนี้ปังมากมีคนดูเป็นจำนวนมากถ้าเทียบกับยุคนี้ทำเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าเพราะส่วนใหญ่ตัวนักแสดงมักจะมีแต่วัยรุ่นทั้งนั้นเลยค่า

รุ้ง เกิดวันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2527 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เป็นหลานสาวของ จันทนีย์ อูนากูล นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง เป็นนักแสดงจากช่อง 7 สี และดาราวีดีโอ แต่ไม่ค่อยมีผลงานมากนัก รุ้งมีผลงานกับทางช่อง7เรื่องแรกคือ ละครเรื่อง ปิ่นไพร

ต่อดด้วยละครผีขี้เหงา, ละครเบญจา คีตา ความรัก คู่กับ ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล ในปี 2546 และละคร เกิดแต่ตม ก่อนจะหายหน้าหายตาไปนานถึง 1 ปีเต็ม

และกลับมาทิ้งทวนผลงานละครชิ้นสุดท้าย คือ ล.ฟ้ากระจ่างดาว ในปี 2548 จากนั้นก็ได้ผันตัวเองมาเป็นศิลปิน-นักร้องค่ายGMM แกรมมี่

เป็นหนึ่งในสมาชิกวงFour Seasons อัลบั้ม Four Seasons of Love ก่อนไปทำงานเป็น แอร์โฮสเตส สาย การบินไทย และล่าสุดเป็นเจ้าของคลีนิคเสริมความงาม Candelar Clinic ย่านทองหล่อ

บอกหเลยว่าตอนนี้เธอสวยขึ้นมากจริงๆแถมยังแซ่บขึ้นมากอีกด้วย เปลี่ยนไปมากจนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียวค่าในอดีตที่ว่าสวยสดใสมากแล้ว

ตอนนี้ก็คือสวยขึ้นสุดๆไม่แปลกใจเลยก็เพราะเธอเป็นเจ้าของคลีนิกความงามก็ต้องสวยแซ่บเป็นธรรมดา  งานนี้แฟนๆก็คงอยากเห็นผลงานของเธอก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : ririrainbow