ภาพล่าสุด กุญแจซอล อดีตนางเอกช่อง 7

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ อดีตนางเอกชื่อดังอย่าง “กุญแจซอล ป่านทอทอง” เพราะเคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะนางเอกละครหลายปี และยังเป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “หนึ่ง นึกคิด บุญทอง” ด้วย

โดยหลังจากที่ออกจากวงการบันเทิงไปแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักบินอย่าง “ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” ก็มีทายาทด้วยกันถึง 3 คน นั่นก็คือ น้องเทคออฟ ,น้องรันเวย์ และ น้องเบิร์ธเดย์

ซึ่งจะต้องบอกเลยว่าแม้จะเป็นคุณแม่ลูก 3 ไปแล้วแต่ก็ยังสวยไม่เปลี่ยน แถมช่วงนี้ยังดูสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตาด้วย เพราะช่วงนี้ดูสวยออร่าเป็นพิเศษ

จนแฟนๆต้องเข้ามาชมเลยว่าคุณแม่สวยมาก และไปทำอะไรมาหรือเปล่าเพราะดูสวยโดดเด่นสุดๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าการเปลี่ยนลุคในครั้งนี้จะเป็นเพราะ

คุณแม่สนใจจกะกลับเข้าสู่วงการบันเทิงหรือเปล่า ? เพราะตอนนี้ลูกๆก็เริ่มโตกันแล้วถ้าจะกลับมาในวงการบันเทิงจริงๆก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องรอถามคุณแม่แล้วละค่ะว่าสนใจจะกลับเข้าสู่วงการบันเทิงบ้างหรือเปล่า เพราะแฟนๆหลายคนก็บ่นคิดถึงการแสดงของคุณแม่อยู่เหมือนกัน

ยิ่งช่วงนี้สวยออร่าเป็นพิเศษด้วย และสำหรับแฟนๆคนไหนที่ชื่นชอบและอยากติดตามภาพความอบอุ่นของครอบครัวกุญแจซอลก็สามารถเข้าไปติดตามได้

ที่อินสตาแกรม ‘gunjae_zol’ กันได้เลย เพราะมักจะมีภาพความสวย รวมถึงโมเมนต์ความน่ารักอบอุ่นในครอบครัวออกมาให้ติดตามกันตลอด

เพราะครอบครัวนี้มักจะไปไหนมาไหนด้วยกับแบบครบทีมแบบนี้เสมอ แถมยังหาเวลาว่างเพื่อหาลูกไปเที่ยวและทำกิจกรรมด้วยกันแบบนี้เสมอเลยละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ gunjae_zol