ภาพล่าสุด ตู่ ภพธร หลังกักตัวนาน เปลี่ยนไปจนแฟนๆ ต้องทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจำใจต้องห่างครอบครัวไปไกล เพื่อทำตามความฝันของตัวเอง สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ตู่ ภพธร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ตัดสินใจแพ็คกระเป๋าใบใหญ่ บินไปที่ประเทศออสเตรเลีย

เพื่อทำโปรเจกต์พิเศษตามความฝันของตัวเองเป็นระยะเวลานานถึง 4 เดือน โดยเจ้าตัวได้ไปร่วมเล่นหนังระดับฮอลลีวูดเรื่อง Thirteen Lives ผลงานผู้กำกับระดับโลกอย่าง รอน โฮเวิร์ด

ซึ่งเป็นเรื่องราวภารกิจช่วยชีวิตเด็กๆ และโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่า 13 คน ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ซึ่งภาพยนต์เรื่องนี้ ตู่ รับบทเป็น หมอภาคย์ นายแพทย์ทหารหนึ่งในผู้ร่วมกู้ภัยทีมหมูป่าที่อยู่ในถ้ำหลวง

ล่าสุด ตู่ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ขณะนอนอืดอยู่บนที่นอน ให้ห้องพัก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้สั้นๆ ว่า “อืด…” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

เป็นเสียงเดียวกันว่า พ่อ!!!!! นี่ใครรรร , พลิกตัวบ้างมั้ยคะ พี่ตู่คะ …. ด้วยความเคารพค่าาาาาา 😍😍😍 , เราจะอืดไปด้วยกัน 😚 , พี่ตู่อวบขึ้น 😆 , ช่วงทำน้ำหนัก , มากกกกกก😂😂 ,

ไหนคอพ่ออยู่ตรงไหนบอกที😂 , อืดจริงด้วยค่ะ 🤭🤭 , พี่ตู่ดูอวบๆไปรึป่าวน่า🤔🤔 , คอมีชั้นแล้วนะคะ 😂 ต้องบอกเลยว่าภาพนี้เจ้าตัวดูอวบขึ้นมากกว่าเดิมนะคะ เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปจนแฟนๆ ต้องทัก

ขอบคุณข้อมูล:2popetorn

เรียบเรียงโดย:setup999