แพท ณปภา เปิดใจ เล่าย้อนถึงรักครั้งเก่า อดีตสามี เบนซ์

บันเทิง

ถือเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรองที่สวยแซ่บสุดๆเลยคะทุกคน สำหรับ แพท ณปภา คุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง ที่ช่วงนี้มีข่าวกับหนุ่มๆบ่อยมากเลยทีเดียว เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกหัวใจไม่เคยว่างเลยคะทุกคนทำเอาหลายๆคนอิจฉาคุณแม่หนักมาก

ก่อนหน้านี้ สาวแพท ไปออกรายการ คุยแซ่บโชว์ พิธีกรถาม ทำไมเราถึงไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก เพราะงานเราดีไปหรือเปล่า เรื่องนี้ สาวแพท ก็ได้พูดถึงรักครั้งเก่า อดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง

เผยว่า ยังไม่ถึงเวลามั้งคะความรักที่เกิดขึ้นกับแพททุกครั้ง แพทพยายามให้มันดีมากๆทุกครั้งนะคะแต่มันก็ไม่ได้ไปในทิศทางที่มันจะเป็นอย่างพ่อของลูกวันที่เราตัดสินใจมีลูก

เพราะเรารักเขาจริงๆแล้วเราก็มองแล้วว่าคนนี้แหละที่จะเป็นพ่อของลูกฉันคือการมีเรซมันไม่ได้เกิดจากข้อผิดพลาดแบบนั้น แต่แพทตั้งใจจะท้อง แพทถึงหยุดยาคุมเพื่อที่ตั้งใจจะท้องกับเขา

แต่ว่าน้องเขามาเร็วเกินกว่ากำหนด เรากำหนดว่าเราอาจจะแต่งกันก่อนแต่น้องมาเร็วแต่มันก็มีเหตุในเราไม่ได้ไปต่อด้วยกัน สุดท้ายเราก็เป็นแค่คุณพ่อคุณแม่ของน้อง

เราก็มานั่งคุยกันว่าเรากลับไปจุดที่เราเป็นเพื่อนกัน แพทก็พยายามไม่ใช่ว่าแพทไม่พยายาม กว่าจะเริ่มต้นใหม่จากคุณพ่อของน้องแพทก็ไม่ได้ 8G เหมือนตอนนี้นะ

แพทใช้เวลา 3 ปีกับการที่จะเริ่มต้นใหม่ก็ยังไม่ได้สักครั้งจน 3 ปีแล้วเราคิดแล้วว่ามันคงไม่กลับมาเหมือนเดิมแล้ว แพทก็เริ่มต้นใหม่หลังจาก 3 ปี เราก็พยายามกับเขาเยอะมาก

แต่ความรู้สึกของเรามันดรอปลงเราก็ลองทุกอย่างลองห่างกัน 1 วัน 2 วัน ปรากฏห่างกันเป็นอาทิตย์ยังไม่รู้สึกอะไรเลยเราเลยคิดว่าความรู้สึกเราดรอปลงงั้นเราไม่ยื้อเขาไว้

แพทก็พูดกับเขาตรงๆว่าความรู้สึกฉันไม่เหมือนเดิมแยกย้ายเหอะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะขอให้ สาวแพท เจอกับรักดีๆอีกสักครั้งหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์