ภาพล่าสุด น้องทาเลีย ลูกสาวน้ำฝน

บันเทิง

สำหรับ น้ำฝน กุลณัฐ เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่ทั้งสวยและมากความสามารถค่ะ ที่ปัจจุบันอายุ 45 แล้วแต่ยังสวยแซ่บอยู่เลย น้ำฝน มีชื่อเสียงขึ้นมาในราวปี พ.ศ. 2538 และ พ.ศ. 2539 ในฐานะดาราวัยรุ่นจากการแสดงนำในภาพยนตร์ไทยเรื่อง “เพื่อนกันเฉพาะวันหยุด” และละครโทรทัศน์ทาง (ช่อง 7) เรื่อง “นายขนมต้ม”

ปัจจุบัน มีผลงานละครออกมาเป็นระยะๆ นอกเหนือจากงานแสดงยังมีกิจการส่วนตัว คือ ขายขนมจีน แล้วยังเริ่มทำงานเบื้องหลังแล้วด้วยนั่นก็คือการเป็นผู้จัดละครนั่นเองค่ะ บอกเลยค่ะว่าทุ่มเทและตั้งใจมาก

ด้านชีวิตส่วนตัวปัจจุบันสมรสกับ จอร์แดน วินเทอร์ และมีบุตรสาวหนึ่งคน ชื่อ น้องทาเลีย เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ตอนนี้ก็อายุ 5 ปีแล้วโดยมักจะมีโมเมนต์ของ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาอยู่บ่อยๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า น้องทาเลีย นั้นยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยออร่าตามคุณแม่ไปติดๆ คิ้วหน้าตาจมูกปากไม่เหมือนคุณแม่ตรงไหนเอาปากกามาวงได้เลยค่ะ อย่างกับฝาแฝดเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ครอบครัวของ น้ำฝน ก็กำลังท่องเที่ยวพักผ่อนกันอยู่ที่ต่างประเทศทำให้แฟนๆได้เห็นรูปภาพน่ารักๆและสวยๆ อย่างล่าสุด น้ำฝน ก็อวดภาพของ น้องทาเลีย ที่มาดูแมวน้ำ

โดย น้ำฝน ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “พามาดูแมวน้ำที่ลาฮอย่า เมืองโปรดหม่ามี้ เคยพามาตั้งแต่ 2 ขวบแล้วแต่ดูเหมือนจะจำไม่ได้เลย😂 #lajolla #talyawinter #sealion #sealife #nature”

แต่สิ่งอื่นใดที่หลายคนโฟกัสมากกว่าแมวน้ำก็คงจะเป็นความสวยสดใสของสาวน้อย ทาเลีย นี่แหละค่ะที่ตอนนี้ดูโตมากขึ้น บอกเลยค่ะว่ายิ่งโตก็ยิ่งสวยตามแบบฉบับของคุณแม่เลย

พี่ๆเข้ามาชมรัวๆเลยว่า น้องทาเรีย สวยขึ้น โตขึ้นคงสวยมากกกก ❤️❤️เลี้ยงลูกน่ารักมากคะ อยู่กับธรรมชาติ ได้ใช้ชีวิตสมวัยเด็ก , You have to try George’s on the Cove in La Jolla if it’s open. You’ll absolutely love it P’Namfon ❤️🙏😊 Have a fun and safe trip ka! 🙏❤️

Love the hat! 😍 , น่ารักมาก , น้องทาเรียสวยน่ารักมากๆ คุณแม่ฝนน่ารักพูดไทยกับลูก , ยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่เลยค่ะน้องทาเรีย 😍 โอ๊ยโครงหน้าเป๊ะอย่างนี้อนาคตนางเอกอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณ :  namfonkullanut

kan