ภาพล่าสุด น้องบีน่า ลูกสาว นานา โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ นานา ไรบีนา และสามีหนุ่ม เวย์ ไทยเทเนียม ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องบีน่า-น้องบรู๊ค ซึ่งตอนนี้โตสาวน้อยหนุ่มน้อยไปแล้ว โดยเฉพาะลูกสาวคนโตที่ยิ่งโตยิ่งแายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวนานาออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวนานาได้โพสต์ภาพเดี่ยวของลูกสาวอย่าง  น้องบีน่า ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยตามรอยคุณแม่มาติดๆ เลยค่าาาา

โดยแม่นานา ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่เวย์คะ :)” บอกเลยค่ะว่าเห็นปุ๊บแล้วอ๋อเลยว่าทำไมแม่ตั้งแคปชั่นว่าพี่เวย์ เพราะหน้าลูกสาวคล้ายคุณพ่อนั่นเองจ้า แถมยังมาในลุคสดใสน่ารักๆ

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องบีน่ากันอย่างถล่มทลาย..

หนูสวยมากลูก , สวยมากๆหลานน้า😍😍,ลูกสาวแม่จะเป็นสาวแล้วอะ ทำไงดีคะ , สวยมีเสน่ห์มากค่ะพี่บีน่า😍 , ยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆคนนี้🔥🔥 , น้องงงงงตั้ลร้าก อารมณ์แบบพี่ญาญ่า+พี่วีวีโอเลต สวยปังเด้อ😍😍 , สวยแท้ลูกเอ้ยย❤️

สวยได้แม่เลยค่ะ , เป็นสาวแล้ว💘💘💘💘 , สวยมากกกกก 😍😍😍👏 , เป็นสาวแล้ว❤️❤️❤️ , ยิ่งโตยิ่งสวย😍 แหม่ๆ ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena