เอ็มมี่ เล่าเสียงสั่น หยุดหายใจก่อนถูกหามส่ง รพ.

บันเทิง

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา ทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจกันหนักมากหลังจากที่ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก โดยเพื่อนสาวของเธอได้เผยว่าหยุดหายใจเรียกไม่ตื่นเป่าปากไปแล้วด้วย จากนั้นเพื่อนของ สาวเอ็มมี่ ก็ได้ออกมาเผยอีกว่า เริ่มหนาวสั่นกินยาพาราไปแล้ว

ล่าสุด เอ็มมี่ ได้เปิดใจกับทีมข่าว อัมรินทร์ทีวี ว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เรียกว่าตนเฉียดตายได้เลย เพราะทุกคนในบ้านร้องไห้กันหมดแล้ว อย่างเพื่อนของตนที่พาส่งโรงพยาบาลเขาก็ช็อกทำอะไรไม่ถูก

เนื่องจากเขาเรียกตนนานมากยังไงตนก็ไม่ตื่น แล้วพอเขามาจับตรงจมูกตน ก็รู้สึกว่าไม่มีลมหายใจแล้ว เขาเลยต้องรีบเป่าปาก เพื่อผายปอดตน แล้วก็ปั๊มหัวใจด้วย

รวมระยะเวลาก็ประมาณ 15 นาที ก่อนจะพาส่งโรงพยาบาล เมื่อถึงมือหมอ แพทย์ก็บอกเลยว่า ถ้าคนปกติถ้าโดนกดหน้าอกปั๊มหัวใจแค่ 1-2 รอบ

ก็น่าจะตื่นแล้วเพราะมันเจ็บแต่ของตน 15 นาทีเลยก็ถือว่าแปลกมากๆเนื่องจากภาวะของตน ไม่ใช่อาการหยุดหายใจแต่ไข้ขึ้นสูงจนทำให้หลับลึกเลยปลุกไม่ตื่นแต่ก็เสี่ยงช็อค

สาเหตุที่เป็นตนก็ไม่โทษวัคซีน ตนโทษร่างกายตัวเองมากกว่า เนื่องจากตนมีเม็ดเลือดขาวมากกว่าเม็ดเลือดแดงแล้วก็เป็นพาหะธารัสซีเมีย

รวมถึงเคยเป็นเลือดติดเชื้อเฉียบพลับ แต่ต้องยอมรับตรงๆว่า ก่อนหน้าจะไปฉีดวัคซีนร่างกายตนแข็งแรงดี หากเป็นเพราะการฉีดวัคซีนจริงๆ

ก็น่าจะมาจากที่ตนพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงตนมีความเครียดเรื่องานด้วย อีกอย่างวัคซีนที่ตนได้รับก็เป็นแอสตร้าฯซึ่งมันคือเชื้อเป็น มันคงไปต่อสู้กับภูมิในร่างกาย

ยังไงทางเราก็ขอให้ เอ็มมี่ หายป่วยไวๆนะคะสุขภาพร่างกายแข็งแรงทำเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เป็นห่วงกันหนักมากกลัวว่าจะเป็นอะไรไปมากกว่านี้

ขอบคุณข้อมูล : amarintv