ภาพล่าสุด น้องพายุ เรียกเสียงฮือฮา ผอมแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

และตอนนี้แม่ชมยังท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว หลังออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่สามอยู่ แถมเจ้าตัวยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วย

ล่าสุด แม่ชมได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของ น้องสายฟ้า-พายุ แต่งตัวชุดฟุตบอล บอกเลยว่าภาพเซ็ตนี้เด็กๆ ขี้เล่นและทะเล้นมากๆ

จนงานนี้พี่ๆแฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ทัก น้องพายุ เป็นเสียงเดียวกันว่า

พายุผอมลงเยอะเลย , ยุผอมมาก!! ยุออกลังกายกับพี่สาย 😂❤️ , ยุลูกผอมหล่อมาก❤️ , เหมือนยุตัวเริ่มยาวแล้วน๊า😍 , ยุผอมมมม☺️🤎🤎 , ยุ ผอมแล้ววว ❤️❤️

ท่านประธานยุ ฟิตเฟริมมากอ่า ❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าภาพนี้ของน้องพายุ ดูผอมมากๆ เลยนะคะ แถมยังสูงขึ้นอีกด้วย ฉายแววหล่อเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl