ภาพล่าสุด น้องเนย บิ๊กไบค์พลเมืองดี เริ่มเดินได้แล้ว

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนขวัญผวาหนักมากกับเหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นเหตุกราดยิงเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธุ์ 2563 ซึ่งจ่าสิบเอก จักรพันธ์ ถมมา ใช้ปืนยิงผู้บังคับบัญชาและญาติ แล้วหลบหนีเข้ามาในตัวเมืองกราดยิงผู้คนจำนวนมากตามทาง

ก่อนเข้าไปซ่อนตัวในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จับคนที่อยู่ในห้างดังกล่าวเป็นตัวประกัน และถ่ายทอดสดตนเองขณะก่อเหตุลงเฟซบุ๊ก จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญในที่สุด มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสเป็นจำนวนมาก

กับเหตุการณืในครั้งนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ น้องเนย นายฐิรัฐติกาล นอบไทย หนุ่งบิ๊กไบค์พลเมืองดี ที่เข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ถูกยิงบริเวณศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จนตัวเองถูกคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลนานหลายเดือน ก่อนจะออกจากโรงพยาบาลเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อรักษาตัวที่บ้าน ตอนนี้อาการดีขึ้นมากๆเลยทีเดียว แต่ร่างกายยังคงผอมอยู่ไม่เป็นปกติเหมือนเดิม ก็คงอีกไม่นานเชื่อว่า น้องเนย

จะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมได้ในที่สุด สู้ๆนะคะทุกคนเป็นกำลังใจให้อยู่ ฮีโร่อีกหนึ่งคนของคนไทยทั่วทั้งประเทศที่ได้เสี่ยงชีวิตตัวเองช่วยเหลือคนอื่น ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pron Amporn ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องเนย ได้โพสต์ภาพลูกชายเข้ารับการทำกายภาพบำบัด

เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งน้องเนยน้องทำกายภาพอย่างน้อย 1 ปี เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงเต็มที่ ซึ่งตอนนี้น้องเนยสามารถเดินได้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก โดยคุณแม่เผยว่าน้องเนยมีกำลังใจที่ดีมาก ทางเราก็ขอให้ น้องเนย หายไวๆนะคะเป็นกำลังให้เหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล:Pron Amporn

เรียบเรียงโดย:setup999