ภาพล่าสุด พระเอกยุค 90 โด่ง สิทธิพร เปลี่ยนไปมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดังยุค 90 ได้เป็นอย่างดี สำหรับ โด่ง สิทธิพร ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สิทธิพรเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักนำของพจน์ อานนท์

เริ่มงานแฟชั่นชิ้นแรกจากการถ่ายแบบ และมีผลงานตามมาอีกไม่ว่าจะเป็น ถ่ายรูป เดินแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นละคร และโด่งดังกับมิวสิกวิดีโอเพลง “18 ฝน” ของเสือ ธนพล มีผลงานแสดงภาพยนตร์อย่างเรื่อง เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ (2539) บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ (2546)

และ สุริยะฆาต (2547)[4] มีผลงานแสดงละครเรื่อง ฝันที่ขอบฟ้า, เราและนายหัวใจเดียวกัน, ปิ่นมุข, รุกฆาต  นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่น สาขาต่อต้านยาเสพติด จากสำนักนายกรัฐมนตรี ผลิตรายการ ไข่พะโล้

ในนามบริษัท ไข่พะโล้ จำกัด ในปี 2561 สิทธิพลอยู่ในรายชื่อกรรมการบริหารพรรคไทรักธรรมอีกด้วย ล่าสึดเจ้าตัวมีครอบครัวอบอุ่นไปแล้ว โดยได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับลูกสาวของ พ่อรอง เค้ามูลคดี อย่าง ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี

แถมยังมีลูกสาวมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 1 คนอย่าง น้องพริม และถึงแม้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวจะอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหล่อเป๊ะ ดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ สมกับที่เป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนค่ะ และงานนี้เชื่อว่าคงมีแฟนคลับหลายๆ คนคิดถึงมีฝีการแสดงของเจ้าตัวแน่นอนค่ะ แต่ดูเหมือนว่าโด่งจะแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้มาก

จำแทบไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:dong_niyom

เรียบเรียงโดย:setup999