ภาพล่าสุด สิตางศุ์ บัวทอง

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ที่พึ่งจะไปอัพความสวยมาค่าาา สำหรับ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอดสายสะบัด เจ้าของวลีเด็ดอย่างส้มหยุดเพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็พึ่งจะตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้า งานนี้ก็ทำแฟนๆจับตาสุดๆเลยว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไงบ้างและจะมีความเปลี่ยนแปลงขนาดไหน ?

ล่าสุด ทางคลีนิคเสริมความงามที่ สิตางศุ์ไปใช้บริการก็ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆอัพเดทความสวยด้วยละค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ สิตางศุ์ของแฟนๆหน้าเนียนแล้ว แถมยังดูสวยขึ้นแม้หน้าจะยังไม่หายบวมและเข้าที่ซะด้วย จะเป็นยังไงนั้นไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า หน้าเด็กมากกกแม่ , ปังเลย ทีเดียว 🥰🥰 , สวยขึ้นมาก , คุณหมอเก่งจะง ค่ะ. , นี่ล่ะเขาว่ามีดหมอช่วยได้ 😁😁 สวยขึ้นค่ะ,ปังปุริเย 🥰🥰🥰 , ว้าว ! แม่ชิตังเปลี่ยนไป คุ้มกับสี่ล้านจริงๆสวยมากครับ ต้องมีคนหลงรักแม่มากขึ้นละทีนี้

ความส๊วยนะน้องนะ 🥰 , สวยน้าว่าไม่ได้ คล้ายเปรู555 , เอาแล้วมาแล้วความส๊วย 🥰 , สวยมากครับบบบบบ 😳😳😳😳,ขนาดยังไม่ยุบก็สวยแล้วอ่ะ 😂 , รอดูตอนยุบสุดจะสวยกว่านี้คะ , สวยขึ้นเยอะเลยอ่ะ

งานนี้หลายคนก็เข้ามาชมรัวๆเลยว่าสวยขึ้นเยอะเลย และถ้าหน้าเข้าที่แล้วละก็จะต้องดูดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน แหม เอาเป็นว่าแฟนๆก็รอชมความปังของเจ้าตัวได้นะคะ บอกเลยว่าสวยไม่หยุดแน่นอนแม่

ก็เป็นเรื่องธรรมดาเนอะเพราะใครๆก็อยากสวยและอยากดูดีขึ้นกันทั้งนั้น เอาเป็นว่าถ้าทำแล้วไม่เดือดร้อนใครและไม่เดือดร้อนเงินในกระเป๋ามากนักก็ทำไปเถอะค่ะ เพราะมันอาจจะเป็นความสุขอีกอย่างนึงในชีวิตเลยก็ได้

แววปังมาแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : leluxsurgery