ภาพล่าสุด เมฆ วินัย น่าเป็นห่วง อาการป่วยกำเริบอีกครั้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับอดีตพระเอกชื่อดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร ปัจจุบันเขาอายุ 52 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เขามีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์

เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ ถ่ายโฆษณา และเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง จากนั้นจึงได้แสดงละครและภาพยนตร์ อย่าง หอบรักมาห่มป่า , ผู้ชายหัวใจไม่พายเรือ ฯลฯ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ นางนาก จนได้รับฉายาว่า พระเอกร้อยล้าน

ช่วงหลังๆหายจากวงการไม่มีผลงานเนื่องจาก เมฆ ป่วยหนักเป็นโรคตุ่มน้ำพอง ต้องรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานนับเดือนเดี๋ยวอาการดีขึ้นเดี๋ยวก็กลับมากำเริบอีกครั้ง

แต่ปัจจุบันเขาได้กลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้านแล้วโดยมีภรรยาดูแลอย่างใกล้ชิดและในระหว่างที่ไม่มีงานในวงการต้องพักฟื้นร่างกายก็หารายได้จากการขายของออนไลน์และมีทายาทเพิ่มมีอีกหนึ่งคนแล้วด้วย

แต่ก็ไม่วายโดนดราม่าชาวเน็ตบางคนบอกในทำนองที่ว่า ไม่น่าจะปล่อยให่มีลูกอีกทั้งที่ยังป่วยอยู่ ซึ่ง เมฆ ก็ได้ออกมาชี้แจง จริงๆแล้วตั้งใจจะมี 4 คน

ก่อนที่ตนเองจะมาป่วยแต่นี่ผมป่วยผมก็เลยตั้งใจจะมีอีกคนสภาพร่างกายของเราดีขึ้นเกือบ 90 % แล้วเราเลยตั้งใจจะมีลูก ซึ่งตอนนี้กลายเป็นครอบครัวใหญ่ไปเรียบร้อย

ล่าสุด เมฆ ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการ ก่อนอื่นตนเองขอแสดงความเสียใจกับวงการบันเทิงที่สูญเสียคนสำคัญในเวลาติดๆกัน ส่วนตัวเองไม่ได้ไปแสดงความเสียใจ

เพราะป่วยหนักเพิ่งฟื้นหลังนอนติดเตียงนาน 5 เดือน โดยตามร่างกาย เมฆ ก็กลับมามีแผลตามตัวเนื่องจากอาการกำเริบอีกครั้งก่อนฝากทิ้งท้ายให้อุดหนุนคอลลาเจน ธุรกิจของตัวเองเพื่อเป็นกำลังใจอีกด้วย

ยังไงทางเราก็ขอส่งกำลังใจไปให้ด้วยนะคะ สู้ๆ เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอนเลยเพราะได้กำลังใจดีๆจากคนรอบข้างมากมาย