อุ้ม เผยภาพลูกสาว น้องดิสนีย์ แต่กลัวดราม่ารีบชี้แจงทันที

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งลูกดาราที่มีแฟนคลับเยอะมาก สำหรับ น้องดิสนีย์ ลูกสาวของคุณแม่สุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา และคุณพ่อ บอล กฤษณะ ที่ยิ่งโตความน่ารักยิ่มเพิ่มขึ้นทุกวัน ทั้งแก้มป่อง ตาโต คิ้วสวย จ้ำม่ำน่าฟัดเป็นที่สุด

แถมเสน่ห์อีกอย่างของสาวน้องดิสนีย์ก็คือความทะเล้น ยิ้มเก่ง หัวเราะเก่ง ที่ละลายใจ พี่ป้า น้า อา ให้ยิ่งรักยิ่งหลงจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว ซึ่งพัฒนาการของน้องดิสนีย์ตอนนี้ก็สมวัยมากๆ ฉายแววความเป็นชุปตาร์เหมือนคุณแม่สุดๆ

และต้องบอกเลยว่าถ้าโตขึ้นมาต้องสวยแซ่บเหมือนคุณแม่อีกด้วย ขนาดยังไม่โตคุณแม่ยังจับแต่งตัวแบบแซ่บๆให้ลูกสาว แต่งานนี้แม่อุ้มก็ไม่วายโดนดราม่านะจ๊ะเรื่องการเลี้ยงลูก สอนลูก ซึ่งสาวอุ้มก็ได้ออกมาชี้แจงอยู่ตลอดแต่ก็ยังคงโดนแขวะไม่เลิก

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆทั้งขำทั้งสงการ น้องดิสนีย์ เล่นยัดไข่แดงทั้งลูกเข้าปาก โดยคุณแม่อุ้มก็ได้นำภาพที่โพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า ” กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่แท้ทรู 😢 ก็น้องเล่นยัดไข่แดงเข้าไปทั้งลูกมันก็ฝืดคออ่ะหล่ะ 🙄

ชอบยัดอาหารเข้าปากแบบทั้งอันอ่ะ😅 ไม่ต้องห่วงนะคะแม่นั่งเฝ้าดูแลตลอดไม่มีติดคอสำลักอาหารจ๊า 😍 #mydisneybabygirl ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ทั้งขำทั้งสงสารน้องดิสนีย์กันเพียบเลยทีเดียว

อาทิเช่น เมื่อวานไข่ขาวมันลื่นอ่ะม๊า วันนี้เลยทำอีก55555 , 😂โถ ลูกกกก เอ็นดู. 😂 , โอ้ยยดิสส😂❤️ เอ็นดูววอีกแล้วว , ขำน้องก็ขำ สงสารก็สาร น้องดิสนี่ทำอะไรก็ น่ารัก❤️ ,เอ็นดูน้อนนนน😆 , ฯลฯ

งานนี้ไม่มีดราม่านะค่าเพราะคุณแม่อุ้มได้พูดดักไว้แล้วเลยจะมีแต่คอมเมนต์น่ารักๆพูดถึงน้องดิสนีย์กันทั้งนั้น ก็ไม่ว่าจะทำอะไรน้องก็ต้องมีแม่อยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วค่า แฟนๆไม่ต้องไปห่วงกันนะคะ เชื่อว่าหลายๆคนเป็นห่วงน้องหนักมากไปหน่อย

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999