ภาพล่าสุด เสก โลโซ ดูอ้วนขึ้นกว่าเดิม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องแนวร็อคชื่อดังเบอร์ต้นๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ เสก โลโซ วัย 48 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอยู่ตลอดเลยทีเดียวปัจจุบันเขายังคงเป็นที่รู้จักและเป็นไอดอลของหลายๆคน

หากจะเล่าย้อนกลับไป เสก เป็นน้องชายของ อมร ศุขพิมาย หรือ แสน นากา เป็นอดีตนักร้องนำวงนากา ก่อนที่จะร่วมวงโลโซ ได้ตระเวนเล่นดนตรีอาชีพตามผับในหลายจังหวัด

จนมามีผลงานอัลบั้ม โลโซไซตี้ ในนามวง โลโซ กับดนตรีแนวร็อคเนื้อหาฟังเข้าใจง่าย ซึ้งในช่วงนั้นถือได้ว่าเป็นศิลปินที่ขายฝีมือไม่ได้ขายหน้าตา

ที่สามารถแจ้งเกิดได้โดยมีเพลงดัง อย่าง ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป ในปี พ.ศ. 2546 เสกประกาศหยุดพักวงโลโซ เพื่อไปเตรียมไปเรียนภาษาและดนตรีเพิ่มเติมที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

หลังจากนั้นกลับมารับโฆษณาเครื่องดื่มบำรุงกำลัง M-150 ซึ่งจัดจำหน่ายโดย บริษัท โอสถสภา จำกัด และกลับไปลอนดอนอีกครั้งพร้อมกับครอบครัว

โดยศึกษาด้านภาษาที่โรงเรียน the Hampstead School of English ในลอนดอนเป็นเวลา 6 เดือน Steve Wasserman ซึ่งเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษของเสกในเวลานั้น

เคยเขียนเล่าประสบการณ์ดังกล่าวให้กับหนังสือพิมพ์การ์เดียนของอังกฤษ และเขาเคยเป็นเหตุเสพยาเสพติดของตัวเอง เช่น ดื่มเหล้า เสพยาไอซ์

รวมไปถึงการทุ่มกีตาร์ในขณะเล่นคอนเสิร์ตและการทำร้ายร่างกายภรรยาของเสก ล่าสุด เสก ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมีบางช่วงบางตอนที่เจ้าตัวได้พูดกับคนดูว่า

พี่เสกมาเที่ยวนี้อาจจะอ้วนกว่าเก่านะครับ เพราะเลิกสูบไอซ์เป็นการถาวรแล้ว กัญชาก็ไม่สูบแล้ว ขอให้ทุกคนเลิกยาเสพติดนะครับเพื่อนๆครับ ท่ามกลางคนดูต่างปรบมือให้รัวๆ

ขอบคุณข้อมูล : SEK LOSO