ภาพล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค เปลี่ยนไปมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดตรองอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แอนนี่ บรู๊ค ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำให้ต้องทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงแม่และลูกชายอย่าง น้องฑีฆายุ

ที่ตอนนีโตเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กที่น่ารัก และกตัญญูมากๆ ทำให้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว และถึงแม้แอนนี่ บรู๊ค จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย

ล่าสุด สาวแอนนี่ บรู๊ค ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดสีแดงรัดรูปฟิตเป๊ะอวดสัดส่วนรูปร่าง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไปขอลงรูปคุณแม่ที่ถ่ายเมื่อ3วันที่แล้วจากกล้องหน้าโทรศัพท์ยี่ห้อธรรมดาสักทีนะคะ อายุย่างปีที่42แล้วไม่คิดหาแฟนใหม่ ไม่คิดมีลูกอีก

ขอบคุณลูกชายที่ตำหนิตลอด ว่าวันนี้อ้วนแล้ว วันนี้แม่น่าจะนอนเยอะๆ ….คุณแม่ดูแลตัวเองให้แล้วนะคะ หนุ่มฑีฆายุ ทำเท่าที่ทำได้นะคะลูก หวังว่าคงจะต๊าชชชชช พอได้❤”

งานนี้ทำอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแอนนี่ บรู๊ค กันอย่างไม่ขาดปากว่า อยากให้คุณแม่มีคนมาดูแลจังเลยค่ะ , ควรลงรูปเป็นอย่างมากคะ😍😍 ,

แม่ยังhotอยู่มาก , 🔥🔥สวยมากแม่ , งามขนาดค่ะคุณแม่🔥🔥🔥 , กราบแม่ , หุ่นดีมากเลยค่ะ❤️❤️ , แม่สวยยยย🔥🔥 , แม่แอนสวยมากค่ะ 🥰 , มามี๊พี่ฑีสวยและสาวอยู่ค่ะย่าง42กำลังดี

รุ่นเดียวกันเลยค่ะคนรุ่นนี้กำลังสวยอย่างเต็มที่​ สวยจริงๆคริๆ😂😂❤️❤️ , คุณแม่สวยดูแลตัวเองดีมากค่ะ แหม่ๆ เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยแซ่บมากๆ เลยนะคะ งานนี้ต้องยกนิ้วให้เลย

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu