ภาพล่าสุด โอปอล์ ผอมสวยแซ่บมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมดค่าาา

ล่าสุด สาวโอปอล์ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวปรากฎตัวในรายการแฉ ซึ่งเดี๋ยวนี้เจ้าตัวดูผอมลง และสวยแว่บขึ้นเป็นกองเลยค่ะ

โดยเจ้าตัวมาในลุคเดรสรัดรูปเผยสัดส่วนรูปร่างสุดปัง กับเอวเอสคอดกิ่ว นอกจากนี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ดิชั้นมีเครื่องหัวที่ยิ่งใหญ่ ใครว่างๆ เจอกันที่รายการแฉ ตอนนี้ทาง Gmm25 นะคะ 💙 “งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวโอปอล์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ สวยมากๆค่ะ กำลังชมรายการแฉ อยู่ค่ะ , สวยมากแม่ ❤️ , สวยมากกกกค่ะแม่ , เอวsมากแม่สวยมากกก

สวยมากกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆค่ะ , สวยมากค่ะแม่โอป , แม่เจ้า เอวเล็กมากเลยค่ะ , ใดๆคือหุ่นและความเอว ss ของแม่ และสำหรับเคล็ดลับดูแลตัวเองแบบนี้

แม่โอปอล์ก็เคยพูดเอาไว้ว่า “กินอย่างถูกต้องและออกกำลังกาย ตนจะจำกัดของทอดกับขนม แม่ไม่งดแป้ง กินแต่พออิ่ม และคุมสิ่งที่กินอย่างจริงจัง

ทำแบบนี้มาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว ส่วนเรื่องของIF ก็ยังทำอยู่ จะกินช่วงเวลา 11-17 โมงเรื่องการกินก็ใช้วิธีกำจัดปริมาณเอา”

ขอบคุณข้อมูล:opalpanisara