เจนนี่ ยอมชดใช้เงินให้ เก้า เกริกพล ปมดราม่าเพลงดัง

บันเทิง

ในที่สุดก็จบลงกันด้วยกับประเด็นของ เก้า เกริกพล กับ เจนนี่ รัชนก ปมปัญหาเพลงดังอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายได้ยื่นฟ้องคดีละเมิดลิขสิทธิ์การแบ่งรายได้ซึ่งในตอนแรก เก้า ได้เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท

แต่ทาง เจนนี่ บอกว่าเธอไหวแค่ 1 ล้านบาท ก็ทำให้คดียืดเยื้อมาเป็นเวลาปีกว่าๆเลยทีเดียวเพราะเคลียร์กันไม่ลงตัวสักทีแถมยังกลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล

โดยเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา เจนนี่ เก้า ก็ได้เดินทางไปศาลนัดเคลียร์กันอีกครั้งใช้เวลาไกล่เกลี่ยกันนานกว่า 8 ชั่วโมง งานนี้ เจนนี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ดีใจที่ได้เจอกันเป็นครั้งแรก

ได้เคลียร์กันจนจบได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น วันนี้มีการชดใช้เงินให้กับฝั่งของ เก้า แต่ไม่สามารถเปิดเผยตัวเลขได้เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนแต่ยืนยันว่าสมเหตุสมผล

รวมถึงพึงพอใจกันทั้งสองฝ่ายแน่นอน วันนี้คดีทุกอย่างจบลงรู้สึกโล่งใจมากเพราะจะได้ไม่มีคดีติดตัวแล้ว หลังจากนั้นเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

ยังคงเผยแพร่ได้เหมือนเดิม ยินดีร่วมงานกับ เก้า เสมอให้ไปร้องเพลงก็สามารถไปร้องร่วมบนเวทีเดียวกันได้ ทางด้าน เก้า พร้อมด้วยทนายความ เจมส์ นิติธร เปิดใจว่า การสิ้นสุดคดีวันนี้

ยอมรับว่าโล่งใจได้ทำงานของเราต่อไปวันนี้ได้พูกคุยกับ เจนนี่ ในสิ่งที่ไม่เข้าใจกันหากมีการร่วมงานในอนาคตก็พร้อมยินดีแต่ต้องขึ้นอยู่กับข้อตกลงที่เป็นลายลักษณ์อักษร

เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในอนาคตแล้วทะเลาะกันภายหลัง ส่วนตัวอยากจบเรื่องนี้นานแล้ววันนี้ต่างฝ่ายต่างขอโทษกันและกันเรื่องนี้ที่ผ่านมามันกระทบทั้งสองฝ่ายถูกด่ามากันเยอะ

หลังจากนี้จะเดินหน้าทำเพลงอย่างเดียวเรื่องนี้ได้บนเรียนหลายเรื่องโดยเฉพาะเรื่องข้อตกลงวันนี้มีการชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมดเป็นการพูดคุยกันด้วยความจริงใจ