ภาพล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ผอมมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ชีวิตของเจ้าตัวดีมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการบันเทิงที่มีเข้ามาให้เลือกอย่างรัวๆ หรือจะเป็นเรื่องความรักกับนักแสดงหนุ่มหล่อ

อย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ เลยทำให้ความรักราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่ แถมดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้

ทั้งคู่นั้นเริ่มที่จะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากขึ้น แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด สาวใหม่ได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเองที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข หลังจากได้ออกไปเที่ยว แต่สิ่งที่ทำเอาชาวเน็ตต้องโฟกัสก็คงหนีไม่พ้นเอวของสาวใหม่ ที่บางเฉียบประหนึ่งกระดาษเลยล่ะคะ โดยสาวใหม่ได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า

“💚 #ดาวินักท่องเที่ยว 🌾🌾🌾” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวใหม่อย่างไม่ขาดปากเลยว่า สวยมากกกพี่ใหม่😍 , สดใส💕 , สวยมาก ก.ไก่ล้านตัว 💝 , น่าร้ากกกก😍❤️ ,

สวยน่ารักทุกรูปเลยคร่าาา😍❤️🐒 ,กำลังกิน ท๊อฟฟี่เค้กอย่างสบายใจ เปิดเจอรูปนี้ ท๊อฟฟีาเค้กในมือสั่นเลยคร้าาาา หุ่นดีมากกกกก❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่หุ่นดีมากๆ เลยค่าา เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรมาใส่ก็เป๊ะปังไปหมด

ขอบคุณข้อมูล:davikah

เรียบเรียงโดย:setup999