ภูเก็ตเดือด ตอง ภัครมัย ใส่ชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเเซ่บ ท้าเเดด

บันเทิง

เป็นสาวสวยในวงการบันเทิง ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหน เเต่สาวตอง ภัครมัย ก็ยังคงความเเซ่บซี๊ดเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เเถมยังมีภาพเเนวเซ็กซี่ออกมาให้หนุ่มๆได้น้ำลายหกกันอยู่เรื่อยๆ จนหลายคนต่างเข้ามาหยอดขายขนมจีบให้กับเจ้าตัวกันเป็นเเถวเลยละค่า

ล่าสุด สาวตองได้เดินทางไปเที่ยวทะเลงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำสีขาว อวดความเเซ่บท้าเเสงเเดด มาพร้อมกับหมวกสีขาวใบใหญ่สุดเก๋ เเถมเจ้าตัวยังลงเเคปชั่นสุดฟินว่า “รับประทาน​อาหารเช้าแบบฟินๆ ในชุดสบายๆจาก คุณ @nana.narong @narong_official collectionsล่าสุด ในสระว่ายน้ำ บันยันทรีภูเก็ต @banyantreephuket

แถมมีช่างถ่ายภาพมืออาชีพ มาคอยเก็บภาพเกร๋ให้ @newyorkstudiobkk ไปอี๊กขอบคุณ​ทุกท่านที่กล่าวถึงค่ะ ชุดสวยมากยังมีสีแสบๆอีกเพียบ เปลี่ยนกันตัวถลอก เพราะเลือกไม่ได้ ไม่มีในดวงใจสวยหมด โรงแรมดูแลดีมากๆนอนสบายไม่มีอะไรน่ากลัวเลย

แถมราคาได้ข่าวว่ามีราคาพิเศษอยู่รีบเปิดจองกันนะจ๊ะ วิวสวยมากน่าไปเป็นหมู่คณะ หรือไปสวีตกับแฟนที่สุด ถ้าไม่มีแฟนแนะนำชายหาดผู้ดีดีมีให้ดูมากมาย 😂😂 ป.ล. ยังมีภาพสวยๆมาฝากอีกเพียบ รอติดตามนะคะ

💋BANYAN TREE PHUKET PRESENTS”TROPICAL ILLUSION”FASHION SHOW SS/2020-21WITH @narong_official / @kanapotaunsornofficial /@leisureprojects #BANYANTREEPHUKET #BTPHUKETTROPICALILLUSION

#LEISUREPROJECTSXBTPHUKET#NARONGXBTPHUKET#KANAPOTXBTPHUKET#THAIAIRASIA#BANGKOKAIRWAYS #MAKEUPSTORETHAILAND#ANDAMANPASSION#MYEBUTLER”เเหม่ๆเเซ่บไม่มีเเผ่วจริงๆค่า

เเซ่บไม่มีเเผ่วจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:pakkaramai

May