มดดำ สงสัย ซาร่า บอกยังรักกันดีกับ วาดิม ทำไมอันฟอลโล่กัน

บันเทิง

กลายเป็นกระแสที่ให้ความสนใจมากๆมีคนผู้ถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียวกับกรณีของ ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมาเปิดใจอีกครั้งเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับว่าตนมีลูกสาวคนที่สองชื่อ น้องเอมิลี่ วัย 2 เดือน กับนายแบบหนุ่มที่ชื่อว่า วาดิม

ซาร่า ยังบอกอีกว่ายังรักกันดีกับแฟนหนุ่ม ไม่ได้เลิกกันตามที่เคยเป็นข่าวลือแต่อย่างใด ทั้งนี้ทั้งคู่ยังได้มีการวางแพลนวิวาห์ไว้แล้วด้วยในวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่เพราะติดปัญหาโควิด-19 ทำให้ต้องมีการเลื่อนออกไปก่อน เป็นปีหน้า

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้เอามาขยี้ซ้ำอีกครั้งในรายการ แฉ พูดคุยกันอย่างดุเดือด พร้อมบอกว่าคนใกล้ตัว และผู้จัดการดารา อย่าง ปาล์ม ผู้จัดการของ เจษฎ์พิพัฒน์ ชอบมาเล่าให้ตัวเองฟังมาบอกว่า คุณแม่ ผู้ชายเก้วแล้ว ผู้ชายรู้ว่าท้องแล้ว เขาเก้วเลย

วันนี้พิธีกรคุยแซ่บโชว์ ถามซอฟต์ไปหน่อย เขาคิดถูกที่ไม่มารายการ แฉ เพราะถ้ามาแฉ จะมีคำถามว่า หนูเอาเงินผัวเก่าไปเลี้ยงผัวใหม่หรือเปล่าลูก , ท้องแล้ว ผู้ชายเขาหนีจริงหรือเปล่าลูก ฉันก็จะถามซอฟต์ๆของฉันแบบนี้ โดย มดดำ ฝากบอก ส้ม เจ้าของรายการ คุยแซ่บโชว์ วันหลังถ้าไม่มีปัญญาเลือกพิธีกรแซ่บๆกูไปทำให้ก็ได้

มดดำ เผยด้วยว่า ที่ซาร่าบอกยังรักกันดีกับวาดิม แต่มีข้อมูลว่าพอซาร่าท้อง ผู้ชายแก้วไปจริง พร้อมตั้งข้อสงสัยคนจะแต่งงานกันผู้ชายจะอันฟอลกันเหรอ ? พร้อมผูกกับปม ฝ่ายชายขอตรวจดีเอ็นเออีก เพราะช่วงนั้นยังมีข่าว ซาร่า ยังบอกคบกับ คริสเตียน แฟนคนก่อนหน้าอยู่ โดย วาดิม อายุอ่อนกว่าซาร่าถึง 13 ปีด้วย เอ๊ะ!!!เรื่องนี้มันยังไงๆอยู่นะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini , vadimashab , รายการแฉ

เรียบเรียงโดย:chuydaily