มดดำ ป้อง วุ้นเส้น ไม่ได้เป็นคนเล่าเรื่อง แต้ว

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยละค่าาาา หลัง มดดำ คชาภา พูดกลางรายการข่าวใส่ไข่ว่านางเอกสาว แต้ว ณฐพร มีแฟนใหม่แล้วเป็น ไฮโซหนุ่มและไฮโซคนนี้ก็เคยคบกับเพื่อนของมดดำด้วยนั่นก็คือ ไฮโซณัย อดีตหวานใจของนักแสดงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา งานนี้เลยกลายเป็นที่ฮือฮาหนักมาก

และมีบางกระแสที่เข้าไปต่อว่าสาววุ้นเส้นว่าเป็นคนเอามาพูดให้มดดำฟัง และมดดำก็เอาออกมาพูดต่อ….. ล่าสุด มดดำก็ออกมาเบรคดราม่าทันทีว่า วุ้นเส้นไม่ได้เป็นคนเล่าให้ฟัง แต่มดดำรู้มาจากปากของคนอื่นและคนที่คอนเฟิร์มข่าวนี้ให้มดดำก็คือคุณแม่ลูก 1 อย่าง เอมมี่ มรกต นั่นเอง จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

“ขอยืนยันตรงนี้ ไอ้วุ้นไม่ได้เป็นคนเล่า ไอ้วุ้นไม่ได้เป็นคนเล่าแน่นอนฮ้ะจากปากเลย คือรู้ รู้มาวันไหน คือพึ่งรู้มาวันเสาร์-อาทิตย์เนี่ยแหละ ก็ต้องมีเพื่อนอะถูกมั้ย เพื่อนๆเค้าก็มาเล่ากันเราก็หรอๆ แล้วบังเอิญตัวเองก็สาระแหน่หลุด แองจี้มันปั่น รู้อยู่แล้วใครปั่นฉันนิดนึงก็ขึ้นถูกไหมละ”

“ส่วนตัวฉันคุยกับไอ้วุ้นแล้ว ไอ้วุ้นบอกไอ้มดฉันไม่ได้เป็นคนเล่าให้แกฟัง ด้วยนิสัยของไอ้วุ้นอะ มันเป็นคนไม่เล่า แล้วคือสังเกตว่าคนอย่างไอ้วุ้นอะมันจบกับผู้ชายคนไหนไปมันเป็นเพื่อนกับเค้าได้หมด มันจบกับผู้ชายคนไหนไปมันเป็นเพื่อนกับเค้าได้หมดทุกคนไม่ต้องห่วงว่าคนอย่างไอ้วุ้นจบกับผู้ชายคนไหนไปแล้วจะเกลียด เพราะคนอย่างไอ้วุ้นอะมันไม่ค่อยเกลียดใครนะ”

“สรุปเพราะฉะนั้นไม่ต้องไปคิดว่าไอ้วุ้นสนิทกับฉัน เป็นคนมาเล่าไม่เกี่ยว ไม่เกี่ยว คนที่บอกจริงๆฉันมาคอนเฟิร์มจริงๆอะหรอจาก เอมมี่ นี่แหละ คนที่อยู่ในสังคมจริงๆมันไม่ใช่พวกเราไง พวกเราคือแก่เกินกว่าจะไปสาระแหน่รู้คนอื่นเค้าละ ปรากฎว่าคนที่อยู่ในสังคมและอยู่บ้านตลอดเวลาเลี้ยงลูกกับออกกำลังกายคือเอมมี่”

มดดำเคลียร์แล้วเรื่องไม่ได้หลุดเพราะวุ้นเส้น วุ้นเส้นไม่ได้เป็นคนเล่าอย่างที่หลายคนเข้าใจ เอาเป็นว่าเคลียร์นะคะและเรื่องนี้มดดำก็ยอมรับผิดเองที่หลุดเพราะว่าโดนรุ่นน้องอย่าง แองจี้ ปั่นเลยหลุดพูดกลางรายการไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับแต้ว

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า เรื่องแต้วนั้นว่าจะให้รุ่นน้องคนสนิทอย่าง มะตูม ช่วยเข้าไปเคลียร์ไปขอโทษให้ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะหลุดจริงๆ ยังไงก็ตามนี้นะคะพี่ๆไม่ต้องไปตามว่าใครว่าที่ทำให้เรื่องหลุดกันแล้วนะ เพราะมดดำยอมรับแล้วว่าผิดเอง

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ , @ taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999