มดดำ อึ้ง แอนนา เล่าชีวิตในวัยเด็กครั้งหนึ่งเคยอยู่วัด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยเก่งสมเป็นผู้ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565 สำหรับ แอนนา เสืองามเอี่ยม อายุ 23 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าในระหว่างที่เธอกำลังประกวดอยู่นั้นผู้คนแห่ลุ้นและเชียร์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวทุกคนดีใจที่ แอน ได้คว้ามงฯมาได้สำเร็จด้วยความสามารถของตัวเอง

โดยก่อนหน้านี้เธอได้รับรางวัลพิเศษ Miss Metaverse By Bitkub, Miss Photogicnic By Love Production House และ Miss Smart Life By True 5G

และยังเข้ารอบ 7 คนสุดท้ายในกิจกรรม True 5G Fashion Campaign อีกด้วย และต่อไป แอนนา จะเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2022 ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ยังไงก็รอลุ้นรอเชียร์เธอกันต่อไปนะคะเชื่อว่าเธอจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา แอนนา ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ

ซึ่งในรายการนั้นเธอได้เล่าว่า ในตอนเด็กแอนนาไม่ได้มองว่าตรงนั้นเป็นเรื่องที่แปลกเลยนะคะ เพราะเราเลือกไม่ได้ว่าฉันจะต้องเกิดในบ้านที่หลังคาเป็นยังไง

กำแพงเป็นยังไงแต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างคนรอบตัวของแอนนาไม่ได้ทำให้แอนนารู้สึกขาดเรื่องความรักเลย เล่าถึงครั้งหนึ่งเคยอยู่วัด การอยู่วัดทำให้เรารู้สึกปลอดภัย

เพราะสภาพแวดล้อมเราไม่ได้ยุยงให้เราไปในทางที่ผิด อันนี้ก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เราเติบโตขึ้นมาเป็นคนที่มีคุณภาพและเรียนจบประสบความสำเร็จได้

พูดถึงคุณพ่อคุณแม่ คุณแม่ต้องทำงาน 3 ที่ต่อวันเป็นพนักงานกวาดขยะ เป็นแม่บ้าน และเป็นพนักงานล้างจานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ทั้งวันแม่ทำงานอย่างเดียวเพื่อส่งเราเรียน

ซึ่งทำให้พิธีกรรายการชื่นชม แอนนา ที่ทั้งสวยทั้งเก่งในขณะที่ มดดำ คชาภา ถึงกับออกอาการอึ้งหลังได้ฟังเรื่องราวพร้อมกับบอกว่าฉันจะรอเชียร์เธอในการประกวดครั้งต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ