มดดำ เล่าความจริง ดราม่าร้อน ขวัญ อุษามณี เทกองถ่าย

บันเทิง

เป็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจมากทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีของผู้กำกับพี่กู๋ เอกสิทธิ์ ที่มีการโพสต์ข้อความว่า “ออกกองวันนี้เกิดเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท” และแคปชั่น “เกิดมาเพิ่งเคยเจอ555555” ทำเอาเหล่าคนในวงการบอกใบ้ว่า “ขวัญเอ๊ยขวัญมา เดี๋ยวปลอบขวัญเอง ขวัญมาแล้วขวัญก็ไป” รวมไปถึงสาวแก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่คอมเมนต์ว่า “หึๆ…ถ้าเป็นคนที่หนูคิดก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่…เจ็บจนชิน…สู้ๆค่ะพี่กู่”

งานนี้หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่นางเอกสาวขวัญ อุษามณี ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ยอมรับว่าคือตนเองจริงๆ ล่าสุดในรายการแฉ พิธีกรสุดแซ่บอย่างมดดำ คชาภา ดีเจดาด้า วรินดา และดีเจเชาเชา ชวลิต ก็ได้พูดถึงเผยความจริงประเด็นนี้แล้วว่า  “ตอนนี้สาวขวัญเซ็นสัญญาอยู่กับช่องพีพีทีวี 2 ปี ซึ่งสามารถรับงานนอกได้ แต่ต้องติดต่อผ่านพีพีทีวีก่อน ซึ่งดราม่าที่เกิดขึ้นที่กองถ่ายเป็นเพราะความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนกัน

โดยสาวขวัญอาจจะเข้าใจว่าผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันแล้ว เลยตกลงรับงานของช่อง GMM จนมาถึงวันที่ถ่ายทีเซอร์ ขวัญก็เดินทางมาที่กองแต่งหน้าทำผมเรียบร้อย แต่พอสาวขัวญทราบว่าเรื่องนี้ เป็นคนละเรื่องกันกับที่รับไว้ แล้วไม่ได้มีการพูดคุยกับทางพีพีทีวี จึงเดินทางกลับทันที พร้อมกับข้าวกล่องอีก 2 กล่อง” ทั้งนี้มดดำยังทิ้งท้ายอีกว่าขวัญก็ไม่ผิด เพราะถือว่าป้องกันตัวเอง เพราะหากผิดสัญญาโดนฟ้องขึ้นมาก็คงเป็นล้าน (คลิป)

หิ้วข้าวกลับบ้าน 2 กล่อง

เจอดราม่า นางเอกเทกอง

พี่กู๋ ผู้กำกับชื่อดัง

นางเอกสาวสุดแซ่บ

สวยเท่ บาดใจมากๆ

ชมคลิป (ตั้งแต่นาทีที่12.40 -16.40น. )

ขอขอบคุณ : GMM25Thailand , รายการแฉ , kwanusa9 , mrkoo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan