ชิปปี้ ตอบความสัมพันธ์ บอย ปกรณ์

บันเทิง

สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ และนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ อยู่ๆก็กลับมามีโมเมนต์ให้แฟนๆได้จิ้น ได้ฟินกันอีกแล้วค่าาา หลังก่อนหน้านี้สาวชิปปี้โพสต์ภาพเซ็กซี่แล้วพี่บอยโผล่แซวเหมือนกับ หวง แถมยังมีการลงภาพคู่แซวกันไปมาอีก

เพราะก่อนหน้านี้สาวชิปปี้โพสต์ภาพคู่พร้อมกับแคปชั่นแซวว่า “อยากเปิดตัวแฟนมั่งแต่ไม่มีเลยเปิดตัวพ่อก่อนค่ะ🙇🏻‍♀️ #มีอายุแล้วแต่ยังหล่ออยู่คับ😳” ล่าสุด เมื่อเจอตัวพี่ๆนักข่าวก็ไม่พลาดที่จะถามสาว ชิปปี้ ว่ากับพี่บอยนี่ยังไงมีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

ล่าสุดไปอ้อนพี่บอย ?

ค่ะ ก็ไม่ได้เจอกันมานานแล้วก็มีโอกาสทำงานด้วยกัน ก็เลยแบบนิดนึงค่ะ

หน่องเค้ามีแพรวา เราก็มีพี่บอย ?

ค่ะคือหนูก็แกล้งพี่หน่องเหมือนกัน เพราะว่ามันเป็นโมเมนต์ที่น่ารักอะเนอะ เปิดตัวแฟน แต่ว่าเราไม่มีไงเลยแกล้ง พี่หน่องเค้าเปิดตัวแฟน แต่หนูยังไม่มีแฟนเลยเปิดตัวพ่อไปก่อนเพราะด้วยความที่พี่บอยเค้ามีความเป็นพี่ใหญ่ นู้นก็เตือน นี่ก็ว่า เหมือนพ่อ อะไรงี้ค่ะ หนูก็เลยแกล้งเค้า

คนเค้าเชียร์เยอะมาก เชียร์มานานแล้วแหละ ?

หนูก็เห็นด้วยกับคนอื่นค่ะ

เชียร์ขึ้นมั้ยคู่เรา ?

อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันเลยค่ะ อันนี้ก็แล้วแต่พี่บอยเลยค่ะ

พี่เค้าจีบมั้ย ?

ไม่นะคะ คิดว่าไม่นะคะไม่แน่ใจเลยค่ะ เพราะหนูก็เป็นคนขี้แซวปากดีอะไรแบบนี้ แต่จริงๆแล้วหนูก็ไม่รู้เหมือนกันเวลาที่เค้าเข้าหาเราหรือเราเข้าหาเค้า เหมือนเราชิลกับทุกอย่างเลยไม่ได้คิดอะไรมาก

เคยคิดมั้ยว่าเล่นๆไปเกิดได้จริงขึ้นมา ?

อืม….ก็ไม่ซีเรียสนะคะ (ยิ้ม)

เค้าก็เหมือนจะหวงนะ เข้ามาคอมเมนต์ชุดว่ายน้ำบ่อยมาก ?

ใช่ สำหรับหนูหนูก็มองว่าเป็นพี่ชายที่คอยแนะนำ

ก่อนหน้านี้หนูให้สัมภาษณ์ว่าคุยกับหลายคนอยู่ ตอนนี้ยังคุยอยู่มั้ย ?

ตอนนี้หนูไมได้คุยกับใครเลยค่ะ ไม่มีใครเวิร์คซักคนเลยค่ะ 5555 ก็เราก็รู้สึกว่าเริ่มโตแล้ว ก็เลยถ้าคุยแล้วเคมีไม่ตรงกันก็ไม่อยากเสียเวลาคุยให้เปลืองความรู้สึก

พี่บอย เคมีตรงมั้ยคะ ?

เคมีได้อยู่ค่ะ 5555 อย่างพี่ๆทุกคนเชียร์ ถ้าเรามองคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองเราก็มองว่าเออ ก็น่ารักดี แต่ด้วยความที่เราเป็นตัวเองมันไม่ได้มีโมเมนต์เออเค้าจีบเรา เราจีบเค้า เราก็แค่เล่นๆแซวๆไปงั้นแหละตามประสาคนโสดอะ

ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะอยู่ที่ พี่บอย แล้วละค่ะเพราะทางชิปปี้ก็ไม่ได้ติดอะไรแถมยังรู้สึกเคมีได้อีก งานนี้ก็เหลือแค่พี่บอยจีบแล้วนะ ก็ต้องมารอลุ้นกันค่ะว่าคู่นี้จะมีวันที่คลิ๊กและได้คบกันหรือเปล่า หรือจะรักษามิตรภาพพี่น้องที่ดีแบบนี้ตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : nineentertain

เรียบเรียงโดย : setup999