มนต์สิทธิ์ งานเข้า ถูกโยงเป็นนักร้อง ม. ทำสาวท้อง เจ้าตัวลั่น ท้าสาวเหนือตรวจดีเอ็นเอ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งเสียงไพเราะ ที่มักจะเดินสายเล่นคอนเสิร์ตอยู่เสมอ สำหรับ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ที่นอกจากจะมีงานร้องเพลงเเล้ว เจ้าตัวยังชื่นชอบการเสี่ยงโชคเอามากๆ มีเลขเด็ดเลขดังที่ไหน มนต์สิทธิ์ ก็มักจะออกมาเผยตัวเลขก่อนวันหวยออกให้เเฟนคลับได้ทราบกันอยู่ตลอด

เเถมบางงวดยังพากันรับทรัพย์รับโชคมาเเล้ว นอกจากจะมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเเล้ว มนต์สิทธิ์ยังรับเลี้ยงลูกๆหลานๆ จนหลายคนต่างพากันเม้าท์ไปว่ามนต์สิทธิ์นั้นชอบเลี้ยงเด็กผู้ชาย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า ที่เห็นว่ามักจะชอบโพสต์ภาพคู่กับเด็กผู้ชาย ก็มีเเต่ลูกหลานกันทั้งนั้นค่า เเต่งานนี้ก็ดูเหมือนว่ามนต์สิทธิ์นั้นจะมีงานเข้าเเล้วค่า

เมื่อมีหญิงสาวนิรนามได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง รายการ ถามสุดซอย ว่าเคยมีสัมพันธ์กับนักร้องลูกทุ่ง ม. จนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 ขวบกว่า เเต่ทางฝ่ายชายกลับทอดทิ้ง เเละทางต้นสังกัดยังกีดกันไม่ยอมให้พบกับนักร้อง ม. ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาตนนั้นได้เลี้ยงลูกมาคนเดียว ด้วยความยากลำบาก หลังจากข่าวนี้ได้เเพร่ออกไปชาวเน็ตหลายคนต่างพากันโยงอักษรไปหานักร้องลูกทุ่งหลายคนรวมถึงมนต์สิทธิ์ด้วย

ล่าสุด ทาง รายการApop Tonight ได้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับตัวมนต์สิทธิ์ หลังถูกโยงกับประเด็นที่เกิดขึ้น โดยมนต์สิทธิ์นั้นได้เผยว่า “ยอมรับว่ารู้จักสาวเหนือคนนี้ เพราะเธอเคยจ้างไปเล่นคอนเสิร์ต เเต่ยืนยันว่าไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน เเละอยากจะเเนะให้ผู้หญิงออกมาพูดตรงๆ ท้าตรวจดีเอ็นเอไปเลย เพราะ ม. ม้า ไม่ได้มีคนเดียว

เเละเพื่อให้เกียรติอีกฝ่าย เพื่อความมั่นใจ ควรจะตรวจดีเอ็นเอ จะได้เเฟร์ทั้ง 2 ฝ่าย เเต่ขอเตือนว่าจะตรวจให้คิดดีๆ ว่าจะมีผลกระทบถึงเด็กหรือเปล่า เพราะยืนยันได้เลยว่าไม่เคยมีความลึกซึ้งกับฝ่ายหญิงเเต่อย่างใด เเค่รู้จักกันเฉยๆ ” เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องรอดูกันเเล้วค่า ว่าเด็กวัย 1 ขวบนั้น เป็นลูกของนักร้องลูกทุ่งจริงรึเปล่า

ขอบคุณข้อมูล: Apop Tonight,AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999

May