มะตูม เปิดปาก หลังมีข่าวซุ่มคุย พระเอกวิกมากสี

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนสงสัยหนักมากอยากรู้สุดๆ หลังจากที่พิธีกรฝีปากกล้า มะตูม เจชินต์ พลอยเพชร ที่ได้ไปออกรายการ ตีท้ายครัว ในเทปที่ไปบุกบ้านของ เฟิร์น พัสกร โดยเจ้าตัวได้รับเชิญไปเซอร์ไพรส์เพื่อสนิท แต่สุดท้ายกลับโดนแฉเรื่องความรักครั้งใหม่

โดยมีข่าวแว่วมาว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มคบอยู่กับนักแสดงคนหนึ่งอยู่ ซึ่งทำให้แขกรับเชิญอีกคนอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ได้เปิดประเด็นถามก่อนเลยว่า ช่อง 7 ใช่ปะ พระเอก หรือตัวร้าย หลังจากนั้นพิธีกรรายการ มดดำ คชาภา ได้หลุดบอกว่า ถ้าอยากรู้ต้องต่อสายถามบุ๊คโกะ

ทางด้านดีเจมะตูมรับตอบไม่เอา พี่บุ๊คไม่รู้ไม่มีใครรู้ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาขาเผือกออกอาการต่อมเผือกกระตุกทันทีเลยทีเดียวค่า อยากรู้ว่าพระเอกหนุ่มคนที่ มะตูม กำลังคบอยู่เป็นใครกัน ต้องเป็นคนที่หลายๆคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่ๆเลยค่าทุกคน

ล่าสุด มะตูม ยอมรับแบบเขินๆว่า กำลังคุยกันอยู่จริง เริ่มคุยมาตั้งแต่ช่วงโควิด-19 พร้อมบอกใบ้ว่าอีกฝ่ายอายุน้อยกว่าและตนเป็นคนเดินหน้าจีบก่อน ส่วนสเตตัสตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟนแต่ยอมรับว่าอยากได้ (หัวเราะ) ซึ่งน้องก็บอกอยู่เสมอว่า พี่ใจเย็นๆ

แต่ถึงแบบนั้นมะตูมก็ บอกว่า ให้เกียรติอีกฝ่ายเสมอ จะไม่มีการแตะต้องตัวกันเลย ถ้าเขาไม่เริ่มก่อน(ล้อเล่น) ก่อนจะย้ำเสียงจริงจังว่า ถ้าข่าวหลุดออกมาว่าเป็นใคร ผลเสียจะไม่เกิดกับตูมเพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราเป็นแบบนี้ แต่จะเกิดผลเสียกับตัวเขา

งานเขา ครอบครัวเขาตัวตูมไม่อยากให้เกิดวันนั้นขึ้นมา ส่วน พระเอกวิกมากสี ว่าที่หวานใจของ มะตูม คือใครกันแน่ ชาวเน็ตต้องไปตามขุดกันเอาเองนะคะ หรือไม่ก็ต้องรอลุ้นให้ทั้งคู่เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการก่อน อยากรู้หนักมากๆเลยค่าหนุ่มคนนี้เป็นใครกัน

ขอบคุณข้อมูล:dj_matoom

เรียบเรียงโดย:setup999