มะตูม – แอร์ ชวนกันแจกของช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ในวงการที่สนิทกันมากๆๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แอร์ ภัณฑิลา และ ดีเจมะตูม เตชินท์ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของทั้งคู่จะทราบดีว่าน่ารักมากแค่ไหน มักมีความน่ารัก ความฮาออกมาให้แฟนๆได้ยิ้มตามอยู่ตลอด แอร์ เองก็เป็นสาวตัวเล็กน่ารักๆมาพร้อมกับความแซ่บและร้อนแรง ส่วนมะตูมก็มาพร้อมกับความฮา กับใจกล้า เลยทำให้สองคนนี้เข้ากันสุดๆๆๆ

ล่าสุดกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้มีผู้ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ผู้คนจำนวนมากต้องตกงาน ขาดรายได้ ไม่มีรายได้ที่เพียงพอต่อการใช้จ่ายในครอบครัว งานนี้แอร์กับมะตูมเลยชวนกันทำดี แพ็คของใช้และอาหารที่จำเป็นส่งต่อให้กับผู้ที่เดือดร้อน

โดยแจกเมื่อวาน(23เม.ย.63) ที่ผ่านมา และได้เปิดใจกับทาง “NineEntertain” ว่า เดินทางไปบริเวณมหาทรัพย์ คอนโดทาวน์ ย่านเกษตรนวมินทร์ โดยเป็นการรวบรวมของจากเพื่อนๆพี่ๆในวงการบันเทิงมา แพ็คเองกว่า 300 ชุด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ประชาชน

ที่เดือดร้อนบริเวณนั้น ซึ่งก็ได้รับการอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีจากทางเจ้าหน้าที่เทศกิจ และอาสาสมัครในพื้นที่ ได้มีการจัดตรวจวัดไข้และจัดระเบียบให้กับผู้ที่มา ยืนรอรับของเพื่อไม่ให้เกิดความแออัด มีการเว้นระยะห่างขณะที่กำลังยืนรอกันประมาณ 1-2 เมตร

ที่สำคัญมีการให้ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ก่อนที่จะมารับของบริจาค นอกจากนี้ทั้งมะตูม และ แอร์ ยังบอกอีกว่าตั้งใจบริจาคของเท่าที่จะทำได้ รู้สึกเห็นใจผู้ที่เดือร้อนในตอนนี้มากๆๆ บางคนไม่มีเงินออกมาซื้ออาหารเพราะไม่ได้ทำงานมานาน ซึ่งก็ไม่ได้กลัวดราม่าที่จะเกิดขึ้นที่ออกมาแจกอาหาร

เพราะคิดว่าทำอย่างถูกต้องที่สุดแล้ว ตั้งใจที่จะทำจริงๆ ดีกว่าคนที่ชอบต่อว่าผู้อื่น แล้วไม่เคยคิดออกมาช่วยเหลือผู้อื่นเลยนอกจากนี้ทั้งสองคนยังมีการเตรียมแผนเดินหน้าบริจาคอาหารและสิ่งของให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง

และวันเสาร์ที่จะถึงนี้ (25เม.ย.63) ทั้งสองคนจะมีการจัดสรรนำไปถวายแด่พระสงฆ์ ที่วัดดังย่านลาดพร้าวด้วย อย่างไรก็ขออนุโมทนาสาธุ กับทั้งสองคน และเหล่าคนในการบันเทิงที่ร่วมให้ของมาบริจาคในการทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : NineEntertain

เรียบเรียงโดย : setup999

kan