มาร์กี้ โพสต์ภาพล่าสุด ทำเเฟนๆอึ้ง

บันเทิง

เป็นคุณเเม่ลูกสองที่ขยันทั้งงานในบ้านเเละงานนอกบ้านจริงๆค่า สำหรับ สาวมาร์กี้ ราศรี ที่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักเมื่ออยู่กับลูกๆออกมาให้เเฟนเเฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เเถมตอนนี้สองเเฝดอย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ยังน่ารักสดใสฉลาดสมวัย จนสมาชิกในครอบครัวต่างหลงสองเเฝดสุดๆ

เเละนับตั้งเเต่การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ทำให้สาวมาร์กี้นั้นพากันเก็บตัวอยู่บ้านกับลูกๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับเชื้อไวรัสภายนอกบ้าน ซึ่งสาวมาร์กี้ก็คอยดูเเลลูกๆทั้งสองเป็นอย่างดี เเถมช่วงหลังมานี้เด็กๆก็เริ่มติดสาวมาร์กี้มากขึ้นด้วย

ถึงจะพากันอยู่บ้านเเต่สาวมาร์กี้ก็ไม่หยุดอยู่เฉยเลยค่า ออกมาทำขนมขายหารายได้เสริมให้กับครอบครัว เเละสาวมาร์กี้ยังลงมือทำขนมเองทุกขั้นตอน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงมือลูกค้าด้วยตัวเองด้วย ซึ่งวัตถุดิบเเต่ละชนิด เจ้าตัวยังเลือกเองกับมือ คัดสรรเเต่ของดีๆของลูกค้าทั้งนั้นเลย

เเต่ถึงจะดูเเลทั้งลูกเเละสามี รวมไปถึงทำขนมหารายได้เสริมเเล้ว สาวมาร์กี้ก็ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองดูโทรม จนหลายๆ คนถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเจ้าตัวนั้นหน้าตาดูสดใส เเถมยังหุ่นเป๊ะเหมือนเดิมด้วย

เเละถ้าหาก ย้อนไปในวันที่สาวมาร์กี้นั้นคลอดลูกเเฝดใหม่ๆ หลายคนก็จะเห็นว่ารูปร่างของสาวมาร์กี้นั้น เข้าที่เร็วมากๆ เเถมยังหุ่นเป๊ะกว่าเก่า นอกจากจะมีหุ่นที่เฟิร์มเเล้ว หน้าอกหน้าใจของคุณเเม่ ก็ยังตู้มต้ามมากขึ้นด้วย

ล่าสุด สาวมาร์กี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงบนอินสตาเเกรม ขณะที่กำลังยืนโพสท่าชิคๆ ใส่ชุดสายเดี่ยวโชว์เอวนิดๆ เเละสิ่งที่ดูจะเด่นขึ้นมากว่าหน้าสวยๆ ก็คงจะเป็นซิกเเพคอ่อนๆ ที่ดูเซ็กซี่เอามากๆ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ชม ภาพนี้ของสาวมาร์กี้กันเพียบ นับว่าหุ่นของสาวมาร์กี้นั้นเข้าที่เร็วมากๆ ถึงจะมีลูกเเฝดสองคนเเล้ว เเต่ก็ไม่อาจต้านทานความปังของคุณเเม่ได้เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล: margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999

May