มิกกี้ โชว์ภาพหวาน ยืนจูบ เจนี่

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโนล่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุรพ่อคุณแม่แล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

และถ้าใครได้ติดตามไอจีของทั้งคู่ จะเห็นได้ว่าเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ของสาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ ซึ่งปีนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเป็นพยานรักของทั้งคู่ด้วย เรียกได้ว่าอบอุ่นกันมากๆ

ล่าสุด ในไอจีสตอรี่ของหนุ่มมิกกี้ ได้รีโพสต์ภาพสุดหวานที่ได้ถ่ายคู่กับเจนี่ โดยภาพที่เห็นนี้นั้นเป็นภาพที่ทั้งคู่ยืนจูบกันอย่างโรแมนติก ท่ามกลางพลุที่กำลังจุดอย่างสวยงามเป็นฉาก ซึ่งภาพนี้นั้นถูกถ่ายขึ้นเมื่อปี 2018

โดยโพสต์ระบุแคปชั่นว่า “A man should kiss his wife everyday” แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ งานนี้ทำเอาบรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับอดที่จะอิจฉาตาร้อนในความหวานของทั้งคู่ไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:mickey.a.np , janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999