มิน พีชญา เปิดบ้านสวนที่ขอนเเก่น มะนาวลูกใหญ่มาก

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวสวยที่มีความสามารถจริงๆค่า สำหรับสาวมิน พีชญา อดีตนักเเสดงช่อง 7 ที่ผันตัวมาเป็นนักเเสดงอิสระอย่างเต็มตัว ซึ่งนอกจากสาวมินจะโด่งดังในวงการบันเทิงเเล้ว ทางด้านครอบครัวของสาวมินยังเป็นนักธุรกิจชื่อดัง เศรษฐีในจังหวัดของเเก่นเลยก็ว่าได้

ซึ่งครอบครัวของสาวมินนั้น ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหมู่บ้านจัดสรร และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น เเถมเจ้าตัวยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับห้างตัวเองอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าสาวมินเป็นสาวสวยที่รวยมากๆเลยค่า

เเละเมื่อไหร่ที่สาวมินมีเวลาว่างจากการทำงาน เจ้าตัวก็มักที่จะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดขอนเเก่นอยู่เสมอ ซึ่งบ้านหลังนี้ยังเป็นบ้านของครอบครัวที่หรูหราไม่เเพ้กับหลังอื่นๆของสาวมินเลยค่า

ล่าสุด สาวมินได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง เดินเล่นชมสวนที่ปลูกพืชผักออเเกนิกไว้เต็มพื้นที่ เเละที่สำคัญเเต่ละต้นยังให้ผลผลิตเต็มต้น จนทำเอาสาวมินถึงกับดีใจเเละตื่นเต้นสุดๆไปเลยค่า

เเถมเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า ” ตอนนี้อยู่ที่บ้านสวนของปะป๊าที่ขอนเเก่นนะคะ หู้ยมะนาว มะนาวใหญ่เกือบเท่าหน้ามินเเหนะ ใหญ่มาก ใหญ่กว่ากำปั้นมินอีก สุดยอดเลยอ่ะ นี่คือสวนมะนาวออเเกนิกเล็กๆลูกเต็มเลย ”

เรียกว่าบ้านสวนของสาวมินนั้นร่มรื่นเเละน่าอยู่มากๆเลยค่า เเละยังเต็มไปด้วยพืชผักนาๆชนิด จนทำเอาเจ้าตัวถึงกับดี๊ด๊าสุดๆ นานๆทีจะได้ออกมาอยู่นอกเมือง ก็ทำเอาสาวมินเเทบจะไม่อยากกลับเลยค่า

ดกทุกต้นเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:minpechaya

เรียบเรียงโดย:setup999

May