มิว นิษฐา เผยความน่ารัก น้องมาริน เผลอแป๊บอายุครบ 1 เดือนแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช และนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ น้องมาริน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความ ที่น้องมาริน มีหน้าตาที่น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับ

ติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่จะเห่อลูกสาวไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เพราะในโซเชียลของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องมาริน ค่าาา

ล่าสุด คุณแม่มือใหม่อย่างสาวมิว ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องมาริน ที่เผลอแป๊บเดียวอายุครบ 1 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โตเร็วมากจริงๆ

โดยสาวมิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “She is 1month old now💗🍼 @marin_kuha slide right to see her mood in 10mins😆😫😴 12.10.21” หลังจากนั้นแม่มิว

ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกสาว ที่ตอนนี้เริ่มพูดออแอ้แล้ว เรียกได้ว่าถ้าโตขึ้นต้องคุยเก่งอย่างแน่นอนค่าาาา งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมายเลยค่าาา อ้อแอ้ๆๆๆแล้ว ถ้าจะพูดเก่งแน่นอน❤️ , หนูคุยเก่งมากเลยค่ะ❤️ , อ้อแอ้~น่าเอ็นดูมากค่ะ

คุยเก่งแล้ว 😊😊 , น้อนมาริน คุยเก่งแย้ว , พัฒนาการเร็ว คุยเก่งแล้ว มาริน คนสวย , เริ่มมีเสียงอ้อแอ้แล้ว เร็วจัง 1เดือนแล้ว , คุณแม่พูดเพราะจังเลยค่ะ ขอให้หนูมารินเป็นเด็กดี

เลี้ยงง่าย สุขภาพแข็งแรงนะคะ โอ๊ย!! งานนี้ดูเหมือนว่า น้องมาริน ทำเอาพี่ๆป้าๆน้าๆอาๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยนะคะ ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:marin_kuha , mewnittha