คู่รักดารา จัดเต็ม คอสตูมชุดโจ๊กเกอร์-ฮาร์ลี่ย์ ควีนน์ สุดปัง

บันเทิง

สำหรับคู่พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่จิ้นที่ตอนนี้กลายเป็นคู่จริงที่คบหาดูใจกันมานานมากๆ ซึ่งทั้งคู่คบกันนานจนเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆต่างก็พากันลุ้นให้ทั้งคู่มีงานวิวาห์กันเร็วๆ

แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะออกมาเปิดใจกี่ครั้งก็ยังไม่มีข่าวดี ก็คงจะเร็วๆนี้อย่างแน่นอน เพื่อนๆและแฟนคลับก็ต้องรอลุ้นและกดดันกันต่อไป ก่อนจะถึงวันวิวาห์ของทั้งคู่ ก็ดูโมเมนต์ความสวีทหวานกันไปก่อนเนอะ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้หวานกันหนักมาก

แถมยังตัวติดกันอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียวจนหลายๆคนอิจฉาตาร้อนกันเพียบ อย่างล่าสุด หนุ่มหมาก สาวคิมเบอร์ลี ก็ได้โชว์โมเมนต์สุดหวานในวันฮาโลวีนที่ทั้งคู่ได้แปลงโฉมเป็นโจ๊กเกอร์สุดหล่อกับคุณหมอฮาร์ลี่ย์ ควีนน์สุดแซ่บ

คู่รักวายร้ายจากหนังเรื่อง Suicid Squad บอกเลยว่าปังสุดแม้จะอยู่ในมาดตัวร้ายก็ตามแต่ออร่าความหล่อความสวยพุ่งแรงเวอร์เคมีเข้ากันสุดๆ ซึ่ง หนุ่มหมาก ก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปที่โอบกอดสาวคิมเบอร์ลีจากด้านหลัง

พร้อมระบุข้อความว่า “VerifiedHe saw darkness in her beauty,She saw beauty in his darkness. 💜(เขาเห็นความมืดในความงามของเธอเธอเห็นความงามในความมืดของเขา) ” ส่วนสาวคิมเบอร์ลีก็ไม่น้อยหน้าโพสต์รูปคู่สุดหวาน

พร้อมระบุข้อความว่า ” When he’s just insane as you are 🖤 #jokerharley photo by @venis_venice(เมื่อเขาเป็นบ้าอย่างที่คุณเป็น)” หลังจากที่โพสต์เพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียวเรียกได้ว่าโมเมนต์นี้หลายๆคนคงออิจฉาตาร้อนกันหนักมากๆ

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูล:mark_prin , kimmy_kimberley

เรียบเรียงโดย:setup999