มิเกล เปิดใจ หลังตัดขาดสัมพันธ์ แม่-ลูก

บันเทิง

ช็อกหนักเมื่ออดีตนางแบบและร็อกเกอร์อย่าง สุกัญญา มิเกล ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับลูกสาวคนโต ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรหรือทั้งคู่อาจจะทะเลาะกันหรือเปล่า งานนี้ทำหลายๆคนสงสัยหนัก จนในที่สุด มิเกล ก็ได้เปิดใจเคลียร์ผ่านทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า สภาพจิตใจตอนนี้ถือว่าดีขึ้นแล้ว หลังจาก 3 วันรวมวันนี้

อยู่กับน้ำตาและรู้สึดิ่งมาตลอดเพราะภาพความทรงจำเก่าๆตั้งแต่วันอุ้มท้องย้อนกลับมาให้เห็นภาพเสมอ การตัดสินใจโพสต์ข้อความเกิดขึ้นหลังจากที่รู้สึกว่าชีวิตของลูกสาวได้เดินทางมาถึงจุดที่เราสามารถให้เขาตัดสินใจและเลือกเส้นทางชีวิตตัวเองได้แล้ว

ก่อนหน้านี้เคยเตรียมใจเรื่องนี้มาบ้างแล้วเพราะมองว่าวันหนึ่งลูกจะต้องออกไปใช้ชีวิตด้วยตัวเอง การเลี้ยงดูของครอบครัวมีมุมมองว่าวันหนึ่งจะไม่โยงลูกไว้ด้วยคำว่าแม่ เพราะคำว่า แม่ ในมุมมองตัวเองคือลูกต้องเลี้ยงดูสร้างความเป็นมนุษย์และลูกต้องคอยปฎิบัติดูแล

นั่นจึงทำให้มีความคิดว่าไม่อยากเอาสิ่งเหล่านี้โยงลูกเอาไว้ มองว่าการตัดสินใจออกมาเปิดเผยเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กในตอนนี้ไม่เร็วจนเกินไปเพราะลูกสาวอายุ 16 ปีแล้วเป็นนางสาวมีบัตรประชาชนแล้ว ที่ผ่านมาหลังจากตัดสินใจจบชีวิตคู่กับอดีตสามีเมื่อ 5 ปีก่อน

ได้ติดต่อลูกบ้างผ่านการคุยโทรศัพท์ ไลน์ และเฟซบุ๊กบ้าง แต่ช่วง 2 ปีหลังไม่เคยได้พบเจอกับลูกสาวเลย เชื่อว่าลูกคงมีเหตุผลของลูก การตัดสัมพันธ์แม่ลูก ในวันนี้เป็นเพียงการลดสถานะของตัวเอง

ให้เหลือเพียงเพื่อนสนิทในสุดกับลูกสาวถ้าวันหนึ่งลูกสาวเกิดปัญหาในชีวิตยังคงให้คำปรึกษาได้ตามปกติ ผู้หญิงคนนี้ยังคงอยู่เคียงข้างเสมอ พร้อมกับยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายใดๆ

ลดสถานะแค่เพื่อนสนิท

ขอบคุณข้อมูล: Sukanya Migael , nineentertain