มิ้วกี้ ไปรยา สวยและรวยมาก เปย์ของขวัญสุดหรูให้คุณแม่

โซเชียล

เชื่อว่าทุกคนรู้จักและเคยเห็นเธอตามสื่ออยู่บ่อยๆ สำหรับ มิ้วกี้ ไปรยา เน็ตไอดอล ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องแถมยังเป็นคนที่ขยันมากอีกด้วยในอดีตเธอมีครอบครัวที่ยากจนมากแต่ปัจจุบันร่ำรวยทำธุรกิจหลายอย่าง

มิ้วกี้ เธอสวยและรวยมากแต่กว่าจะประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ปัจจุบันเธอมีพร้อมทุกอย่าง บ้าน รถ เงินทอง ถึงแม้ชีวิตคู่จะไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม

ล่าสุด มิ้วกี้ ทุ่มเงินซื้อเครื่องเพชรให้คุณเเม่ ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า ” มิ้วกี้กับคุณแม่สนิทกันมาก ตั้งแต่จำความได้คือติดแม่และรักแม่มากๆ

แม่ขยันและทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมาดูแลกี้และน้อง แม่อดทนกับหลายเรื่องในชีวิตที่แม่ไม่สมหวัง แม่มีกำลังใจให้ลูกๆเสมอแม้ว่าตัวแม่เองก็เหนื่อย

และต่อสู้กับอุปสรรคหลายอย่าง กี้ภูมิใจที่สุดที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ แม้ว่าเราไม่ได้ร่ำรวย แต่แม่สั่งสอนกี้มาได้ดีทุกอย่างจนถึงวันนี้

ความรักของแม่หาอะไรมาเทียบไม่ได้เลย รักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทน รักที่มีแต่ให้ รักที่หวังดีจากหัวใจอย่างแท้จริง แม่ชอบบอกว่ากี้ให้แม่เยอะแล้ว

กี้อยากบอกแม่ว่า กี้ให้แม่เท่าไหร่ก็คงไม่พอเท่าความรักที่แม่มีให้กี้ สิ่งของที่กี้ซื้อให้แม่ไม่เกี่ยวกับมูลค่า กี้แค่อยากให้แม่ได้ใช้ของสวยๆดีๆ

กี้จะทำทุกอย่างเพื่อแม่ กาเนส และครอบครัวตลอดไปจนกว่ากี้จะหมดลมหายใจ รักแม่ที่สุดค่ะ 🙏🏼♥️ ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงคนนี้ที่สวยและรวยมาก เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่ของเธอต้องภูมิใจไม่น้อยเลยทีเดียวทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่สุขสบาย

ขอบคุณข้อมูล : milkypraiya