ปราง กัญญ์ณรัณ เจอโรคแพ้ภูมิตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวหน้าหวานขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เกือบทั่วทั้งประเทศ สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หรือที่หลายๆคนเรียกกันว่า เลดี้ปราง ปัจจุบันเธออายุ 31 ปี บอกเลยว่าถึงแม้ว่าอายุจะขึ้นเลขสามแล้วก็ตามเธอก็ยังคงสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน

แถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมเธอถึงมีหนุ่มๆแอบปลื้มเยอะมากขนาดนี้ และตอนนี้ สาวปราง ก็ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 3 ซึ่งเธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักจากบทบาท แม่หญิงจันทร์วาด ในละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส

จนทำให้หลายๆคนแห่ชื่นชมฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ สาวปราง ทำแฟนๆแห่เป็นห่วงหนักมากหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังเผชิญโรคแพ้ภูมิตัวเอง

ตอนนี้ก็รักษาอาการป่วยนี้อยู่ซึ่งเธอเป็นโรคนี้มานานถึง 6 เดือน หายดีแล้ว 90% ล่าสุด สาวปราง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพไปเที่ยวพักผ่อนทั้งร่ายกายจิตใจที่ทะเลหัวหิน

พร้อมเขียนเรื่องราวว่า ” ตั้งแต่เป็น “แพ้ภูมิตัวเอง” หมอบอกตลอดว่าอยากให้หาเวลาไปพัก ไปอยู่ในที่ๆมีความสุข ไม่ต้องคิดอะไร นึกถึงที่

@chivasomhuahin เป็นที่แรกเลย ที่นี่เป็น Wellness Destination นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้มา แต่ครั้งนี้ ตั้งใจมาเพื่อ Mental Balance

โดยเฉพาะ ประทับใจ Meditation Class มากก มันทำให้เราสงบแล้วก็สดใสขึ้นมากเลย หลังจบคลาสในทุกๆวัน ที่สำคัญคือพี่ๆพนักงานที่นี่

ส่งพลังงานบวกให้อย่างมาก เดินไปไหนก็มีแต่รอยยิ้มและความห่วงใย ถึงกับถามพี่ๆเค้าว่า พี่มีความสุขกับงานของตัวเองขนาดนี้ได้ยังไงกันคะ ขอบคุณมากๆนะคะ อยากให้ลองมากัน หาเวลาให้กับตัวเราเองนี่แหละ มาลองอยู่กับตัวเองดูบ้าง แล้วจะพบความสุข 🙂 ” ยังไงก็ขอให้หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ladiiprang