มุก โพสต์ถาม ปมทหารไปฝึกโดดร่ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อในโลกออนไลน์ได้มีการเผยภาพกลุ่มทหารไทย เดินทางไปสหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าจะไปฉีดวัคซีน หลังจากนั้นทางด้านของ พ.อ.หญิงสฺริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก

ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า ภาพทหารที่เดินทางไปต่างประเทศนั้น เป็นภาพจริง แต่เป็นการเดินทางไปสหรัฐของกำลังพล กองร้อยส่งทางอากาศ ที่เดินทางไปร่วมการฝึกและกระโดดร่มทางยุทธศาสตร์

กับ ทบ.สหรัฐ ณ Fort Bragge รัฐนอร์ทแคโรไลนา ระหว่าง 10-26 ก.ค.64 โดยเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าร่วมกระโดดร่มทางยุทธศาสตร์ภายใต้การฝึกร่วมผสมครอบร้าโกลด์ในปี 2565

ซึ่งทหารทั้งหมดได้ SWAB ตรวจหาเชื้อ มีผลเป็นลบ ฉีดวัคซีนที่ประเทศไทยแล้ว และปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขของทั้ง 2 ประเทศอย่างเคร่งครัด

ล่าสุด นางเอกสาวคนดัง มุก วรนิษฐ์ ก็ได้ออกมาตั้งคำถาม ผ่านทางทวิตเตอร์ โดยเผยว่า “เราจะได้ใช้การโดดร่มในช่วงเวลาไหนของปีนี้ถึงปีหน้าหรอคะ

อันนี้สงสัย คือตัดสินใจจะซ้อมตอนนี้ในสถานการณ์โควิดแบบนี้แปลว่าต้องสำคัญมากๆเลยป่ะคะ? ฟังยังไงให้ขึ้นดีอ่ะ งง แล้วที่งงอีกอย่างคือหลายคนโป๊ะ

ลงอวดวัคซีน งงว่า ทำไมไม่ตั้งใจปกปิดหน่อย หรือที่จริงเขาไม่ได้แคร์เลยว่าเราจะคิดไง..ปีนี้เหมือนยังไม่ได้ใช้ชีวิตเลยอ่ะ.. กรกฎาแล้วนะ..ไม่ได้ถูกแคร์

แล้วก็ไม่เคยอยู่ในสายตาด้วย ต่อให้พวกเรามีจำนวนมากแค่ไหน เหมือนถูกมองเป็นเศษผง มันมาถึงจุดที่เขาทำอะไรแย่ๆต่อเนื่องๆกันแบบชิลๆขนาดนี้ได้ไง

ออกมาแก้ปัญหาทีก็แก้แบบชิลมาก เช่นขอไม่รับเงินเดือน โอ๊ยยยคิดง่ายไปไหม คุณจะไปเดือดร้อนอะไรรรร้” แหม่ๆ งานนี้สาวมุกฟาดไม่ยั้งเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:@MookWorranit