ยิปซี สลัดผ้าโชว์แซ่บ หุ่นสวยเป๊ะทุกสัดส่วน

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยแซ่บเกินต้าน สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวแถมหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย จนทำสาวๆหลายคนแอบอิจฉาไม่น้อยอยากมีใบหน้าที่สวยหุ่นเป๊ะเหมือนกับ สาวยิปซี เพียบ

เธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆไม่แปลกใจเลยที่เธอมักทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวไม่น้อยยิ่งเวลาที่เธอสวมชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วคือแบบเกินต้านมากคะทุกคน

และถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่รักสุขภาพมากจนทำให้มีหุ่นเป๊ะปังและสวยมากๆเลยทีเดียว เลยทำให้เธอได้โชว์ความแซ่บอยู่ตลอดๆ

และยิ่งเวลาที่เธอไปเที่ยวเธอก็มักจะใส่ชุดว่ายน้ำ โชว์รูปร่างอันเป๊ะปังของเธอจนหนุ่มๆหลายคนน้ำลายหกกันเพียบ

พักหลังๆ สาวยิปซี เธอหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจังทั้งเข้าฟิตเนสและต่อยมวย ผลจากการออกกำลังกายของ สาวยิปซี นั้นออกมาดีแบบเพอร์เฟคสุดๆหุ่นเป๊ะปังมีกล้ามหน้าท้อง

มองมุมไหนก็ดูดีมีเสน่ห์มากไม่แปลกใจเลยจริงๆที่เธอมักจะมีหนุ่มๆหลายคนหมายปิงเพียบแต่ก็ต้องอกหักกันไปเพราะเธอมีหนุ่มรู้ใจซะแล้ว

งานนี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนต่างก็พากันหลงใหลสาวยิปซีกันหนักมากๆ แต่ก็น่าเสียดายเพราะ สาวยิปซี เธอมีแฟนแล้วและก็กำลังจะแต่งงานกันด้วย

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นไม่ไหวแล้วเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆนะเนี่ย ล่าสุด สาวยิบซี ก็แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทะเลสมุยกับแก๊งเพื่อนสาว

พร้อมเสิร์ฟความแซ่บแบบจัดหนักจัดเต็มในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นทั้งฟิตทั้งเฟิร์มกับกล้ามสุดลีนที่ไม่ว่าจะมองจุดไหนก็ไร้ที่ติ คือแบบสวยแซ่บเกินต้านมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : gypsykeerati