ยูทูปเบอร์ แซะ 2021 แล้วอย่าใส่รองเท้าแตะ

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างหนักเลยละค่ะ หลังมียูทูปเบอร์หนุ่มรายหนึ่งออกมาทำคอนเทนต์ “ปี 2021 แล้วอย่าใส่แบบนี้เลย…plz” เพราะในคลิปช่วงนึงได้พูดว่า อย่าใส่รองเท้าแตะ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวพูดไปก็ทำให้มีทัวร์ลงมากมาย จะว่ายังไงนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

ยูทูปเบอร์ : ทำไมทุกคนถึงชอบใส่รองเท้าแตะจัง แบบจริงๆ ใส่ทำไมอะ

เมืองไทยมันเป็นเมืองร้อน แล้วรองเท้าแตะมันสะดวกกว่าไง

ยูทูปเบอร์ : มันสบายจริงหรอ อย่าไปสนใจความสบายของตัวเองตลอด สนใจความสบายของคนอื่นบ้าง เช่น ความสบายตาของคนอื่นตอนที่เขามองลงมา โอ้โห เล็บ ตีนดำชิงเป๋งอะไรแบบเนี่ย เพื่อนๆช่วยผมคอมเมนต์มาด้วยว่าทำไมคนชอบใส่จังรองเท้าแตะ ผมยังมองไม่เห็นว่ามันดีตรงไหนอะ

มันจะมีคนคอมเมนต์ว่าก็ผมจะใส่อะครับ

ยูทูปเบอร์ : ใส่ไปเลยครับ แล้วผมจะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้ามึx (หัวเราะ) อยากใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปเตะหน้ามึx

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตในโลกออนไลน์วิจารณ์กันอย่างหนักเลยว่า -ใส่รองเท้าแตะแล้วมันผิดตรงไหนเหรอ? ปี 2021 ใส่รองเท้าไม่ได้ใช่มั้ย? ทำไมล่ะ…คุณไม่เคยใส่รองเท้าแตะเหรอคะ? เราว่าทุกคนสามารถคิดเองได้เว้ยว่า การแต่งกายแบบนี้เหมาะหรือไม่เหมาะกับสถานที่ไหนบ้าง เรื่องแบบนี้เราว่าทุกคนคิดเองได้ แฟชั่นของปี 2021 คือ อย่ายุ่งกับการแต่งตัวของคนอื่น!

-คนเรามักเกลียดในสิ่งที่ตัวเองเป็น เพราะรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองเป็นมันแย่ยังไง เลยไม่อยากเจอคนแบบนั้น

-เราว่าที่เขาไม่ชอบคนที่มีเงิน มีหน้าตา บลาๆ เพราะคิดว่าตัวเองดีที่สุดแล้วเหนือกว่าคนอื่นๆ พอเจอคนเหนือกว่าเลยไม่ชอบแต่ว่าเขาน่าจะไม่รู้ตัวว่าตัวเองก็ทำตัวแบบนั้น คิดว่าตัวเองดีที่สุด เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง โลกหมุนรอบฉัน เหยียดคนใส่รองเท้าแตะ

-มึxไม่ชอบคนใส่แตะ มันก็คือปัญหาของมึxจ้า คนทั้งโลกต้องเลิกใส่แตะเพื่อความสบายตาของมึxคนเดียวหรอคะ อีศูนย์กลางจักรวาล ปัญหาของมึxต้องแก้ที่ตัวมึxเองค่ะ ไม่ใช่ไปชี้นิ้วสั่งคนอื่น อีวัว

-ถูกต้องงงง

งานนี้ก็โดนทัวร์ลงจนคลิปปลิวไปเลยละค่ะ เพราะหลายคนมองว่าเทรนด์แฟชั่นปี 2021 จริงๆคือการไม่ไปยุ่งกับการแต่งตัวของคนอื่น ซึ่งหลายคนก็บอกเลยว่าเราทุกคนต้องใส่รองเท้าเพื่อความสบายตาของคนอื่นด้วยหรอ แหมมีความคิดเห็นยังไงก็คอมเมนต์มาได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : twitter

เรียบเรียงโดย : setup999