ย้อนคำทำนาย หมอปลาย เตือนคนบันเทิง ก่อน บีม ปภังกร เสียชีวิต

โซเชียล

ช็อกวงการบันเทิงไทย บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกดังซีรีส์ เคว้ง วัย 25 ย่าง 26 ปี เสียชีวิตกะทันหันภายในห้องพักส่วนตัวเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มบีม มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีมากและเมื่อวานยังไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆอยู่เลย โดยมีการเปิดเผยว่า ทางผู้จัดการส่วนตัวได้รับการติดต่อจากคุณแม่ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้เลย

จึงเดินทางเข้าไปเช็คที่คอนโดส่วนตัวพบว่า หนุ่มบีม กำลังอยู่ในลักษณะคล้ายนอนหลับโดยได้ทำการปลุกขึ้นมาแต่ไม่ตื่นและได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล

แม้จะพยายามกู้ชีพแล้วแต่ไม่เป็นผล ขณะที่ทางต้นสังกัดเปิดเผยว่าเพิ่งทราบเรื่องดังกล่าวแต่ยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตเพราะโดยปกติแล้ว หนุ่มบีม เป็นคนที่แข็งแรงมาก

และในช่วงค่ำของวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ยังพบว่ามีการอัปเดทในอินสตาแกรมสตอรี่ เป็นภาพขณะที่ บีม ไปเตะฟุตบอลออกกำลังกายกับเพื่อน ตามปกติ

และในขณะเดียวกันในโลกโซเชียลแห่แชร์คลิปเก่าของ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่เคยให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ทำนายอนาคตวงการบันเทิง

โดยช่วงหนึ่ง หมอปลาย ได้เผยว่า ดาราที่จะสูญเสียต่อไปนี้จะเป็นกลุ่มคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้วมีปัญหาเรื่องของงานและเรื่องการเงินขอให้อดทนอีกนิดนึง

คนที่ดวงตกมาแล้ว ส.ค. เป็นต้นไปก็จะค่อยๆดีขึ้น โดยจะเน้นไปที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่เบญจเพส ซึ่งเบญจเพสไม่ใช่อายุ 25 ปี จะเป็นช่วงอายุ 26-27 ปี

โดยเป็นผู้ชายคนนี้มีลักษณะ ผอม เคยงานเยอะ แต่อยู่ดีๆก็ซึมลงไปเลยแต่กลุ่มเพื่อนเยอะมาก โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังกันนะคะ