ใหม่ ดีใจหนัก คุณหมอแจ้งข่าวดี 120 ปีจะมีครั้ง

บันเทิง

เรียกได้เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับ ดีเจต้น สรพงษ์ และนางร้ายสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับก็เข้ามาแดสงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวใหม่ ได้ออกมาเผยแชทที่คุยกับคุณหมอ แจ้งข่าวดี เกี่ยวกับเรื่องลูกคนที่ 2 ซึ่งตอนนี้เธอเองตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว ลูกคนที่สองของคุณแม่ใหม่เป็นลูกสาว

และคลอดทันปีเสือด้วย ซึ่งปีนี้เสือนอนกิน 120 ปีมีครั้ง เหมาะสำหรับผู้หญิงมาก ดวงสง่า ร่ำรวยและสุขสบายตลอดไป ทำเอาสาวใหม่ดีใจหนักมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ไม่รู้จะกรี๊ดยังไงดี แต่กรี๊ดไม่เป็น ได้แต่นิ่งๆขรึมๆตามสไตล์ตัวเอง555 ข่าวดีของแม่เลยจ้า😇🙏 จริงๆแล้ว เพศอะไรก็ได้ ขอให้ลูกแม่ แข็งแรง สมบูรณ์ มาครบ32ประการก็พอ😘

#ท้อง2 #ท้องธรรมชาติ #คนโต1ขวบ4เดือน #คนในท้อง4เดือน😊 #มาร์ไว (ขออนุญาติคุณหมออันคนสวย ใจดีนะคะ) *สิวขึ้นเต็มหน้าไม่ได้แปลว่าจะได้ลูกชายเสมอไปนะจ๊ะ

อย่าเชื่อโบราณหรือทฤษฏีมากเกินไป เพราะแม่ใหม่สิวขึ้นอลังสุดๆ ทั้งลูกชายท้องแรกและลูกสาวท้อง2เลยจ้า มันอยู่ที่ฮอร์โมนคน😍” ทางด้านของแฟนๆ ก็เข้ามากดไลค์

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวใหม่กันอย่างมากมาย ยินดีด้วยค่ะ❤️ , ดีใจด้วยค่ะคุณพ่อคุณแม่และน้องชิณะได้น้องสาว❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยนะคะ

ยินดีด้วยนะค๊าาาาาา ^^ , 🥳ยินดีด้วยค่ะแม่ใหม่พ่อต้น🎉🎉🎉 , ยินดีด้วยค่ะ ลงตัวสุดๆ พี่ชาย น้องสาว❤️ , ยินดีด้วยค่ะ มีลูกสาวคนแรก คนที่สองอยากได้ลูกชาย ยังไม่มาเลยค่ะ😍😍

ยินดีด้วยนะค๊าาาาาาาา , ทายถูกด้วย ดีใจด้วยนะคะน้องใหม่❤️ , เย้ ดีใจด้วยจ้า , ชินะ มีน้องสาวแล้ว😍😍 เอาเป็นอย่างไรก็ต้องขอแสดงความดีใจกับสาวใหม่ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon