ย้อนคำพูด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถึงแฟนใหม่

บันเทิง

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มหล่อเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้เริ่มต้นปลูกต้นรักต้นใหม่กับสาวสวยนอกวงการ และมีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันออกมา แต่ก็ยังไม่ค่อยได้เห็นภาพความหวานของทั้งคู่สักเท่าไหร่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก

เมื่อในไอจี patti_naz ซึ่งเป็นของคุณแม่ของหนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกมาเผยภาพที่หลายคนรอคอย กับภาพเปิดเผยโฉมหน้าหวานใจคนสวยของลูกชายให้ชมกันแบบชัด ๆ

ขณะไปเที่ยวด้วยกัน งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพที่น่ารักอบอุ่นมาก โดยคุณแม่ยังได้โพสต์แคปชั่นไว้ด้วยว่า “Love you all” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์

พร้อมกับแห่คอมเมนต์กันสนั่น ชมว่าแฟนสาวของหนุ่มเวียร์นั้นสวยและน่ารักมาก ครอบครัวอบอุ่นสุด ๆ บ้างก็บอกว่าอยากเห็นข่าวดีของหนุ่มเวียร์เร็ว ๆ แล้ว

และหากย้อนสัมภาษณ์ของหนุ่มเวียร์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่มีอะไรเห็นยังไงก็ยังงั้นส่วนที่มีภาพถ่ายออกมา เราห้ามไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ขอกันก่อน

เราจะได้ออกมาหล่อๆ กลัวไม่หล่อแค่นั้นเอง จริงๆ ก็ตกใจ น่าจะให้พื้นที่ส่วนตัวอยากจะถ่ายๆได้ แต่ไม่อยากให้แอบถ่าย แอบถ่ายภาพออกไปไม่หล่อไม่สวย

ไม่ได้เมกอัพเซ็ตผมก็เข้าใจปัจจุบันทุกคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน คนเขาอาจจะชื่นชอบเราโพสต์ส่วนตัวเขา แล้วมีคนอื่นหยิบยกภาพไปใช้ ไม่รู้ถือว่าไม่ผิด

เราไม่ได้ว่าอะไรสำหรับคนที่เป็นเจ้าของรูปภาพต่างๆ อย่างเราคนสาธารณะปกติที่คนอยากจะถ่ายรูปแต่พอเขาไม่ใช่คนสาธารณะน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัวเขาดีกว่า

เพราะมีเรื่องของกฏหมาย ปล่อยให้ผมใช้ชีวิตเถอะ ไม่ต้องมาขุดหรือะไร อยากให้คอนเซนเทรตเรื่องการทำงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว ฟังจากสัมภาษณ์ดูก็รู้เลยว่าคนนี้ห่วงมาก

ขอบคุณข้อมูล:weir19 , patti_naz