ย้อนเส้นทางรัก 8 ครั้ง พิ้งกี้ สาวิกา กับอดีตรักร้าว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และครอบครัวคุณแม่-พี่ชาย ถูกศาลอาญาพิพากษาในความผิดทุจริตหลอกลวง ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน , ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกง และร่วมกันฉ้อโกง จากการชักชวนประชาชนให้ร่วมลงทุนแชร์ลูกโซ่ Forex-3D มีมูลค่าความเสียหายกว่า 2 พันล้านบาท

และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนย้อนรอยรักของสาวพิงกี้ที่ผ่านมา ช้ำรัก ไม่เคยสมหวังเลยสักครั้ง แถมยังมีข่าวฉาวเป็นมือที่ 3 ระหว่างสามีของนักแสดงรุ่นใหญ่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นประเด็นข้ามปีเลยค่ะ

1.เบนซ์ เบนซ์ นิพิธ ฮันเก้ นายแบบหนุ่มลูกครึ่ง อดีตนักแสดงในสังกัด กันตนา สังกัดเดียวกันกับ สาวกี้ ที่มีข่าวว่า คบหากันอยู่ระยะหนึ่งตั้งแต่สมัยที่ สาวกี้ เพิ่งเริ่มโด่งดัง ในฐานะ นางเอกตอนโต

หลังมีผลงานในฐานะนักแสดงเด็ก มาหลายปี แต่เป็นข่าวด้วยกันไม่เท่าไหร่ ข่าวระหว่าง พิ้งกี้ และ เบนซ์ นิพิธ ก็มีอันต้องเงียบหายไป ตามระยะเวลา หลังจากนั้นข่าวเรื่องรักๆของ พิ้งกี้ ก็เงียบไปอีกซักระยะ ก่อนจะ มาเปิดตัวโครมครามว่า กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่

2.กับ พระเอกล่ำปากแดง ต่างวิก อย่าง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เรียกว่าความรักครั้งนั้นของพิ้งกี้ หวานชื่น และดูเหมาะสม กันมากมาย แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝันอยู่ดี เพราะหลังจาก คบหาดูใจกันมาหลายปี สุดท้ายทั้ง พิ้งกี้ และ อั้ม ก็ ออกมาประกาศว่า ได้เลิกลาจบความสัมพันธ์กันลงไปจนได้ หลังเลิกกับ อั้ม อธิชาติ ไป พิ้งกี้ ก็ตกเป็นข่าวฮือฮา อีกครั้ง

3.เมื่อมีข่าวปูดมาว่า เจ้าตัว กำลัง ซุ่มเงียบปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ หนุ่มไฮโซ ทายาท โบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งตอนนั้น เมื่อมีนักข่าวไปถาม พิ้งกี้ก็ตอบไปในลักษณะว่า กำลัง เริ่มเปิดใจศึกษากันจริง ในขณะที่ฟากของสงกรานต์ กลับ บอกว่า ความสัมพันธ์กับพิ้งกี้ นั้น ก็แค่ คนรู้จัก ธรรมดาๆ

แถมหลังจากนั้นไม่นานสงกรานต์ ยังไปเปิดตัวว่า กำลังคบหากับ นางเอกแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ อีกต่างหาก ก่อนที่หลังจากนั้น แอฟ-สงกรานต์ จะลงเอยกันด้วยการแต่งงานไป เรียกว่าเรื่องราวครั้งนั้น ทำให้ พิ้งกี้ โดนหนักหลายข้อหาเลยทีเดียว ทั้ง ออกตัวแรง คิดเองเออเอง และหลังจาก ช้ำ จาก ความรัก? คราวนั้น

4.พิ้งกี้ ก็มาตกเป็นข่าวพัวพันกับ ครอบครัวเองตระกูล จนเรื่องราวลากยาวเป็นมหากาพย์อีกเรื่องของวงการบันเทิง จากเรื่องฉาวกับสามีของดาราดังไปแล้ว

5.ไม่นานพิ้งกี้ สาวิกา ก็มีข่าวออกมาว่าเธอนั้นกำลังคบกันกับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ แต่ทั้งสาวพิ้งกี้กับหนุ่มไมค์ก็ได้บอกกับทางสื่อว่า ทั้งสองเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

6.แบงค์ แบล็ค วานิลลา สมัยก่อนนั้นหนุ่มแบงค์เคยคบกันกับ สาวเบลล์ เกิร์ลลี่เบอรี่ แล้วจากนั้นทั้งสองก็เลิกรากันไป ไม่นานนักก็มีภาพหลุดของสาวพิ้งกี้และหนุ่มแบงค์ ควงกันไปดูหนังหลุดออกมา ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า สาวพิ้งกี้น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่มแบงค์กับสาวเบลเลิกกันแน่นอน

7.หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดหล่อ พอล มิชิโอะ ก็เป็นผู้กุมหัวใจของสาวพิ้งกี้ เพราะสาวพิ้งกี้ได้ควงออกงานเปิดตัวครั้งแรกในงานนาฏราช ครั้งที่ 4

8.ซึ่งดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่ก็น่าจะจบลงกันได้สวย แต่สุดท้ายสาวพิ้งกี้ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกกับหนุ่มลูกครึ่งไปแล้ว และเพชร อิทธิ อดีตสามี พิ้งกี้ สาวิกา ที่รักร้าวเตียงหัก หย่าขาดกันจนถึงปัจจุบัน