ริชชี่ รีวิวบรรยากาศ ดอยปู่หมื่น หลังฝนตก

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดส่งผลให้เหล่าคนดังในวงการบันเทิงมีงานอีเว้นท์ลดน้อยลง แถมยังต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆ คนนั้นคงเกิดอาการเหงากันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

เพราะต้องอยู่บ้านกันเป็นเวลา แถมยังไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนอีกด้วย ซึ่งผิดกับนางเอกสาวสวยมากความสามารถ อย่าง “ริชชี่ อรเณศ” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้เช็คอินอยู่บนดอยปู่หมื่น บ้านเกิดของเธอ ที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อได้กลับมาเที่ยวผักผ่อนที่บ้าน ซึ่งงานนี้สาวริชชี่ก็ทำเอาแฟนๆ นั้นต้องอิจฉา เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเผยภาพบรรยากาศที่บ้านเกิดของเธอให้ได้ดูกันแบบจุใจ พร้อมกับรีวิวดอยปู่หมื่น ธรรมชาติสีเขียว ที่รายล้อมอยู่ท่ามกลางหุบเขา ซึ่งบ้านของสาวริชชี่นั้น

มีทั้งไร่ชาที่ทำธุรกิจและยังมีโฮมสเตย์ด้วย ล่าสุดสาวริชชี่ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศบนดอยในช่วงหลังฝนตก ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก แถมอากาศยังสดชื่นสุดๆ แถมยังมีภาพที่สาวริชชี่เป็นนางแบบถ่ายรูปโพสท่า

ให้ได้ดูกันในหลายมุม ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพสวยมาก แถมสาวริชชี่ยังถ่ายคู่กับต้นไม่ต่างๆ อีกด้วยพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กลับบ้านเราา~ ☺️🏡💭♥️🌱 ที่นี่ยังไม่มีใครแล้วฝนก็ตกด้วยย🌧☂️

บรรยากาศก็จะประมาณนี้นะคะ🥱👻 #รีวิวดอยปู่หมื่น #Doipumeun #chiangmai 📸 @pae_jakrapong” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นต่างเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าบรรยากาศดีมากจริงๆ

เรียกได้ว่าเหมาะกับการเก็บตัวเมื่อโรคโควิด-19 ระบาดจริงๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้คงไม่เหงาอย่างแน่นอนเลยค่าาา ถ้ามีโอกาสเชื่อเลยว่าใครหลายๆ คนนั้นคงอยากจะไปเที่ยวอย่างแน่นอน เพราะบรรยากาศดีสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:richyoranate

เรียบเรียงโดย:setup999