ริต้า ถ่ายแบบคู่กับ น้องกวินท์ ทำหลุดโฟกัส

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่าง น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชังทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้ริต้าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว

แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยจ้า

ล่าสุด แม่ริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังถ่ายแบบกับลูกชาย เพื่อฉลองอายุครบ 14 เดือน โดยแม่ริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผม14เดือนเเล้วครับ เร็วไหมครับ”

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะโฟกัสผิดจุด เพราะหลายๆ คนเข้ามากดไลค์ พร้อมกับคอมเมนต์ชมความสวยของแม่ริต้ากันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

เหมือนเจ้าหญิงอุ้มลูกชายในหนังเลยค่ะ 😍🙌🏻👸🏻👶🏻💘🎀🫶🏻🤩🥰 , สวยอีกแล้วขุนแม่ , คุณแม่สวยมากค่ะ❤️น้องน่ารัก😍 , ❤️❤️❤️❤️สวยมากค่ะ😍😍😍😍

สวยมากกกกกกกกกกก เหมือนเจ้าหญิงใน ดิสนี่ย์เลยยยย❤️❤️❤️ , สวยที่สุดดดดดมาพร้อมกับสุดหล่อคร้าบบบบ❤️❤️❤️ , สวยดั่งเจ้าหญิง😍❤️ , เจ้าหญิง ที่แท้ทรู 👏👏👏

แหม่ๆ ดูเหมือนว่างานนี้ความสวยของแม่ริต้าจะแย่งซีนเต็มๆ เลยนะคะ สวยดุจดั่งเจ้าหญิงเลยทีเดียว จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะชิ่นชมไม่ได้เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen