ริว จิตสัมผัส รับเคยป่วยหนักเครียดไม่รู้ตัว ขับถ่ายเป็นเลือด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ริว จิตสัมผัส หรือ ปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ ผู้ที่อ้างว่าสามารถติดต่อ สื่อสาร กระทั่งพูดคุย ประทับร่าง เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับวิญญาณได้ ซึ่งได้รับความนิยมมาเรื่อยๆ โด่งดังมีผลงานในแนวทางที่ว่าต่างๆ มาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุด ริวได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show พร้อมเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจยอมรับถึงจะอยู่ใกล้ชิดกับวิญญาณแต่ก็เป็นคน กลัวผี เจอผีกี่ครั้งก็ยังไม่ชินสักทีแถมสะดุ้งและสบถอย่างแรง

ด้านเรื่องของครอบครัวริวเผยว่าโตมาพ่อไม่เคยเห็นหน้า และตอนเด็กยังถูกแม่ยกให้คนอื่นอีก และครั้งแรกของที่ริวเปิดเผยตอบเรื่องรักแบบชัดๆ กับคำถามที่ทุกคนอยากรู้

ชีวิตนี้มีผู้หญิงผ่านเข้ามาเยอะมาก จนมีข่าวลือทำผู้หญิงท้อง?  พร้อมกับเผยคิดแต่จะสร้างวัดจนป่วยเกือบไม่รอด!? เดือนหนึ่งเข้าโรงพยาบาลถึง 4 รอบ ถ่ายเป็นเลือด ตัวเริ่มดำผอม หายใจไม่ได้ พร้อมสั่งเสียเรียบร้อย?

กลัวผีไหม ??

ริว จิตสัมผัส : กลัว พี่อั๋น สะดุ้งเลยครับ ผมพาทัวร์ไปฮ่องกง ทัวร์ไปไหว้พระแล้วผมนอนอยู่ตอนตีสามเจอผู้หญิงใส่กีบเฮ้า !! สีแดงนั่งอยู่เขามองหน้าผมแล้วผมก็ตื่นมาเข้าห้องน้ำตามองตาเลยแล้วอย่างไรครับ เราก็ตกใจสิ !!!

ริว เกิดมาจากครอบครัวที่อบอุ่นแน่นแฟ้นไหมเอ่ย ??

ริว จิตสัมผัส : ไม่เลยตั้งแต่เกิดมาเราไม่เคยเห็นพ่อ แต่ได้ยินว่าพ่อ และเราก็ไปได้ยินว่าพ่อแม่ไม่ดีลูกโตขึ้นมันก็ต้องไม่ดีที่หนักสุดผมเพิ่งมารู้ตอนนี้เองนะว่าก่อนหน้านั้น แม่ผมเคยเอาผมไปทิ้งด้วยซ้ำเดินไปบ้านใครไม่รู้แล้วยกผมให้เขาเลย

ริว จิตสัมผัส : เรื่องความรักเป็นอย่างไรบ้างเอ่ย สมัยวัยรุ่น!

ริว จิตสัมผัส : มีผ่านมาเยอะมากพี่ผ่านมาอย่างกับสายน้ำ ไปเที่ยวอะไรไปหมดวันไนท์สแตนด์มี

มีผู้ชายเข้ามาหาไหมเอ่ย?

ริว จิตสัมผัส : ผมรู้ว่ามีคำถามนี้ที่ทุกคนอยากถาม ตอนนี้โลกนี้สมัยนี้มันกว้างในอดีตที่ผ่านมาความรักของผม ????

มีใครผ่านเข้ามาในชีวิตบ้าง

ริว จิตสัมผัส : เยอะมากมีผู้หญิงมารอผม ยอมทิ้งงาน ทิ้งการทุกอย่างเพื่อมาเช่าห้องอยู่คนละชั้นกับผม หนักสุดคือตามผมไปทำงานในที่ที่ผมทำงานด้วยเหมือนแบบผมมาทำงานกับทาง พี่อั๋นเขาก็ไปสมัครเป็นลูกน้องพี่อั๋น เพื่อที่จะรู้ว่าวันๆหนึ่งเราทำอะไรบ้าง

คิดถึงแต่เรื่องของการสร้างวัดเครียดจนตัวเองป่วย

ริว จิตสัมผัส : ผมเครียดโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวผมจะมีอาการคือ ตีหนึ่งผมหายใจไม่ออกแล้วผมก็ขับรถไปโรงพยาบาล หนึ่งเดือนผมเช้าโรงพยาบาล 4 รอบแล้วร่างกายบอกตัวเองว่าไม่เป็นอะไรมันสู้ได้ เราคือ ปัสสาวะเป็นเลือด ถ่ายเป็นเลือดตัวเริ่มดำผอมแล้วผมรู้สึกว่าผมหายใจไม่ได้แล้วคิดว่าไม่รอดแล้วเราก็ทำการสั่งเสียทุกอย่างเลย

ขอบคุณข้อมูล:Club Friday Show