แต้ว นุ่งกางเกงตัวนี้ ทำแฟนคลับหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แต้ว ณฐพร โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังและกลายเป็นที่รู้จักมากจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ ในบทบาท “เจ้าหญิงสร้อยฟ้า” ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ได้พูดภาษาไทยถิ่นอีสานทั้งเรื่อง จนได้รับคำชมจากแฟนละคร

และทำให้เธอได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำและคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 11 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และในปี 2559 ณฐพรได้กลับมาพูดภาษาไทยถิ่นอีสานอีกครั้ง

ในบทบาท คำแก้ว และ เจ้าแม่นาคี ในละคร นาคี ที่ได้สร้างปรากฏการณ์โด่งดังไปทั้งประเทศ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว รูปร่างหน้าของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ทุกครั้งที่ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

ล่าสุด สาวแต้วได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่มาพร้อมกับความน่ารัก สดใส ท่ามกลางสวนดอกไม้ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดจะยิ้มตาม โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ผู้ที่แข็งแกร่งคือผู้ที่กล้ายิ้มให้ความทุกข์ ผู้ที่มีความสุขคือผู้ที่หัวเราะให้อุปสรรค😁😄📷: @jordwphoto” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวแต้วกันอย่างไม่ขาดปาก แต่งานนี้ดูเหมือนว่ากางเกงสาวแต้วจะแย่งซีนเต็มๆ ทำเอาแฟนๆ หลุดโฟกัสกันเลยทีเดียว

กางเกงสุดจะจ๊าบบ😂😍🫶🏻 , กางเกงสวยอะแม๊ , กางเกงสวย🔥 , กางเกงซื้อใหม่ได้แล้วววววววว , รักความกางเกงของแต้วว , ชอบกางเกงมากๆ

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ากางเกงของสาวแต้วสวยสะดุดตามากจริงๆ ค่ะ แถมยังถูกใจแฟนคลับสุดๆ นอกจากจะสวยแล้ว ยังยืนหนึ่งเรื่องของแฟนชั่นอีกด้วยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn